Những cách vợ làm khiến chồng sớm cặp bồ

15:00, Thứ năm 22/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng trách chồng cặp bồ nếu như bạn đã làm những việc dưới đây. Bạn là vợ, thế mạnh của bạn là tình yêu sẵn có, nhưng chính bạn đã khiến tình yêu trở thành sự ngán ngẫm.

Không ủng hộ các hoạt động giao tiếp của chồng

Đừng mang ý nghĩa, chàng đã là của bạn thì 100% thời gian của chàng đều phải dành cho bạn. Với đàn ông, các hoạt động giao tiếp hết sức quan trọng. Ngăn cấm chồng có mối quan hệ tình bạn với người khác giới là điều ích kỷ, tỏ ra bạn thiếu niềm tin vào tình cảm hai vợ chồng. Không ủng hộ mối quan hệ của chồng với đám bạn "nối khố" vì "chỉ nhậu nhẹt và tốn thời gian" là một sai lầm lớn trong cuộc sống hôn nhân. Đừng nghĩ đàn ông chỉ chén tạc chén thù cùng nhau, vì những người bạn lâu năm đều là chí cốt. Mọi hành động cấm cản và tỏ thái độ không tôn trọng với mối quan hệ bạn bè của chồng sẽ làm bạn trở thành người phụ nữ ích kỷ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng.

Đừng làm chàng hoảng sợ và cảm thấy chán ghét bởi sự ích kỷ của mình.

Sống xa hoa

Đàn ông kiếm tiền, nhưng đàn bà mới là "tay hòm chìa khoá". Đàn ông cưới vợ hy vọng có thể tìm một người giúp mình vun vén và quản lý việc chi tiêu trong gia đình. Với một người phụ nữ có xu hướng thích sống xa hoa và sẵn sàng chạy theo hàng hiệu, đàn ông kiếm bao nhiêu tiền cũng không đủ để họ xài.

Thích tám chuyện

Kỹ năng và khả năng "tám" chuyện của chị em vốn hơn hẳn các anh em, và chắc hẳn các đức ông chồng cũng hoàn toàn có thể thấu hiểu nếu như vợ mình có dành đôi chút thời gian ngồi nói chuyện cùng bạn bè. Nhưng có thể tranh thủ "tám" mọi nơi mọi lúc, đặc biệt là những câu chuyện ngồi lê đôi mách về đồng nghiệp, vợ chồng của người này, người kia... là một liều thuốc độc giết chết vẻ đẹp của bạn trong mắt chàng.

"Làm sếp" của chồng

Thích chỉ đạo chồng và không ngừng trỉ trích những thất bại của chồng sẽ biến bạn thành một người vợ thiếu cảm thông và ích kỷ. Trong giờ làm việc, anh ấy là nhân viên của sếp lớn, về đến nhà, lại tiếp tục trở thành nhân viên của "sếp vợ", liệu sức chịu đựng của chồng bạn sẽ có thể kéo dài bao lâu? Đừng để hôn nhân tan vỡ bởi những chuyện rất nhỏ nhặt.

Không biết giữ bí mật

Đàn ông cực ghét những phụ nữ mồm miệng bộp chộp, không biết giữa bí mật. Những người vợ thích "buôn bán" chuyện riêng tư trong nhà, những câu chuyện bí mật giữa hai vợ chồng với người khác, đôi khi chỉ là những câu chuyện vui, nhưng điều này rất dễ đụng chạm đến lòng tự trọng của đàn ông. Bạn cũng đừng nói: "Em có kể chuyện này với người ngoài đâu, với em gái thôi mà!" - đàn ông là loài động vật rất dễ tự ái và tuyệt đối không thích trở thành chủ đề trong câu chuyện của các chị em.

Trở thành "thám tử tư"

Yêu cầu chồng phải công khai hoạt động 24/24, nếu không, bạn sẵn sàng biến mình thành một thám tử tư nghiệp dư nhưng đầy chuyên nghiệp với những mối quan hệ phủ kín như mạng nhện với thư ký, đồng nghiệp, vợ đồng nghiệp... của chồng.

Quá thụ động khi ân ái

Đàn ông cần gì? Họ muốn cưới cô vợ ngây thơ và hoàn toàn trong trắng trong đêm tân hôn, nhưng sau đó phải biến thành một yêu nữ quyến rũ?

Đàn bà đoan chính luôn đoan chính trên mọi lĩnh vực, nên các nguyên tắc xưa cũ được áp dụng triệt để: Kín đáo từ bộ đồ ngủ cho đến chuyện vợ chồng. 

Nhiều ông chồng rất yêu vợ nhưng chán ngán cách hành xử của vợ, chán ngán những bộ đồ bộ kín đáo, cũ kỹ cô ấy mặc quanh năm. Xin thưa, không vì chiếc áo đầm gợi cảm trong nhà mà bạn bị đánh giá là hở hang, không vì nụ hôn đối với chồng ngay trước cửa nhà mà bạn bị mang tiếng lẳng lơ.

Không biết làm cho mình quyến rũ

Đàn ông không chết vì đàn bà đẹp, nhưng chết vì đàn bà quyến rũ. Đó là lý do phụ nữ mua nước hoa! Nước hoa không giúp họ đẹp hơn, nhưng giúp họ quyến rũ hơn. Đó là lý do phụ nữ mua quần áo mới! Quần áo mới chưa chắc đẹp hơn quần áo cũ, nhưng giúp họ tự tin hơn. Đó cũng là lý do phụ nữ đi spa.

Tôi không tin đi spa sẽ giúp da căng mọng, mịn màng, trắng trẻo, nhưng tôi tin liệu pháp tinh thần do spa tạo ra, vì ai bước ra khỏi nơi đó cũng tin là mình đẹp lên trông thấy. Khi đàn bà có niềm tin là mình quyến rũ, niềm tin ấy sẽ truyền đến những người xung quanh và trở thành hiện thực.

Không dám đi cà phê, khách sạn

Bạn có bao giờ cùng chồng đến những nơi mình từng đến khi còn yêu nhau? Đừng coi thường kỷ niệm! Nó có thể gây ra những làn sóng cảm xúc bất ngờ. Nhan nhản ở thành phố này là các quán cà phê dành cho tình nhân, chẳng có gì sai trái khi cùng đến đó, ngồi uống ly cà phê, nhìn dòng sông trôi lững lờ, bên cạnh là người đàn ông mình yêu. Bạn đừng nghĩ bỏ con ở nhà cho ai? Đôi lúc hãy tìm quyền trợ giúp từ cha mẹ, chị em, người giúp việc, để có những giây phút riêng tư, để cùng nhau lang thang và về nhà lúc nửa đêm.

Thế đấy! Vợ sẽ trở thành người tình! Nếu có người tình, đàn ông sẽ cùng cô ấy đi uống cà phê, vô khách sạn và lang thang ngoài phố lúc nửa đêm,... Quả là háo hức và thi vị!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Thị Minh
TIN MỚI CẬP NHẬT