Người đàn bà lăng loàn phá nát gia đình tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã phát hiện rất nhiều điều khốn nạn mà anh đang làm với con bé kia. Nào là việc bọn họ yêu nhau thật lòng chứ không phải ham của lạ, nào là anh muốn con kia đẻ cho 1 đứa con…

Tôi và anh có khoảng thời gian yêu nhau khá dài (7năm) và cưới nhau đến lúc này là 4 năm. Chúng tôi chưa có con (đấy là lỗi do tôi). Nếu nhìn bề ngoài thì tất cả mọi người đều cho rằng 2 vợ chồng tôi khá hạnh phúc vì chồng tôi là 1 người không cờ bạc, không rượu chè, không gái gú.

Tôi tin tưởng chồng 1 cách tuyệt đối về việc không gái gú. Vì cuộc sống nên anh làm nghề tự do phải va chạm xã hội nhiều. Tất cả bạn bè của anh tôi thân hay không thân đều có bồ nhí bên ngoài, nhưng chồng tôi tuyệt đối không (theo như anh ấy nói). Nhưng cái gì đến đã đến.

Tháng 10 vừa rồi, tôi kiểm tra điện thoại anh thì phát hiện ra anh có hay điện thoại và nhắn tin cho 1 số điện thoại, toàn vào những lúc tôi không có nhà hoặc anh không có nhà. Thậm chí cả vào ban đêm. Tôi điều tra và phát hiện đó là 1 người phụ nữ. Khi tôi hỏi, anh nói đấy là bạn của anh mượn điện thoại để nhắn tin và điện thoại vì sợ vợ của người đấy biết. Và tôi đã tin.

Tôi không để ý đến nữa. Nhưng gần tháng sau, 1 người bạn thân của anh đã nói với tôi tại sao biết anh có liên lạc với người phụ nữ khác mà tôi không điều tra mà lại cho qua. Người đấy còn kể với tôi về anh và người kia, họ dẫn nhau đi ăn trưa và dĩ nhiên cả việc sex vào thời gian nào trong ngày.

Theo tôi được biết, con bé này đã có người yêu 3 năm rồi nhưng người yêu cô ta đi làm xa 1 năm chỉ về khoảng vài lần gì đó. Tôi chết đứng người và bắt đầu tìm hiểu. Khi tôi hỏi anh thì anh trả lời chỉ là bạn bè xã giao, giữa bọn họ không có gì cả.

Hôm ấy tôi bỏ về nhà bố mẹ. Anh đã nài nỉ tôi tha thứ và 1 mực giải thích là bọn họ không hề có gì to tát như tôi nghĩ. Anh đã hứa là sẽ không quan hệ với người kia nữa. Và thế là tôi cho qua vì bản thân tôi cũng khó tin chuyện anh mình có thể đi cặp bồ và cũng tự an ủi đàn ông ham của lạ mà.

Nhưng rồi tôi lại phát hiện ra chồng tôi vẫn liên lạc với người ấy. Tôi khéo léo hỏi về số điện thoại mà anh liên lạc với người kia thì anh không dám nhận. Khi tôi đưa bằng chứng để chứng minh anh thường xuyên liên lạc với người kia thì anh không nói gì nữa. Tôi buồn quá dắt xe đến nhà 1 người bạn của anh tâm sự.

Ảnh minh họa.

Ở đây tôi đã phát hiện rất nhiều điều khốn nạn mà anh đang làm với con bé kia. Nào là việc bọn họ yêu nhau thật lòng chứ không phải ham của lạ, nào là anh muốn con kia đẻ cho 1 đứa con…

Hôm ấy tôi và anh đã cãi nhau rất to. Anh đã thề sẽ giải quyết dứt điểm và thề là sẽ không bao giờ liên quan đến con kia nữa. Ngày hôm sau khi mọi chuyện đã dịu xuống, tôi và anh đã nói chuyện cởi mở với nhau. Anh đã nói hết tất cả rằng bọn họ có quan hệ tình dục với nhau nhưng tất cả chỉ là vì anh ham của lạ. Tôi nuốt nước mắt vào trong và chấp nhận tha thứ tất cả và hứa không bao giờ đề cập đến chuyện này nữa.

Nhưng sau đó, tôi lại phát hiện anh vẫn liên lạc với con kia. Trong lúc tôi chưa biết xử lý thế nào thì hôm ấy 1 người quen của tôi (cũng quen cô gái kia) đến chỗ tôi và tôi đã tâm sự tất cả. Người này đã kể tất cả cho tôi về con bé này, nào là cô ta là 1 người rất đĩ, yêu không biết bao nhiêu thằng…

Rồi cả chuyện cô ta sắp lấy chồng nữa, và thế là tôi đã nhắn tin cho cô ta.  Tôi bảo có thích ngày ăn hỏi tôi làm ầm ĩ mọi chuyện không. Cô ta đã điện thoại lại cho tôi và thanh mình gần 2 tiếng đồng hồ, nói là không muốn tôi lôi ai vào cuộc và hứa là sẽ không liên quan đến chồng tôi nữa. Mấy ngày hôm sau, tôi hẹn gặp cô ta  nói chuyện.

Cô ta kể về tất cả chuyện giữa cô ta và chồng tôi. Cả chuyện của vợ chồng chồng tôi cô ta cũng biết hết. Nói là rất yêu chồng tôi, rồi chồng tôi ngỏ lời với cô ta thế nào, cả việc chồng tôi muốn có con, rồi chồng tôi yêu cô ta thế nào, tặng quà gì, chồng tôi còn ghen khi biết cô ta đi với người yêu...

Cô ta kể chuyện cứ như việc cô ta quan hệ bất chính với chồng tôi là 1 chuyện bình thường và chả đáng xấu hổ tý nào. Tôi đau khổ lắm nhưng vẫn cố nghe cô ta nói. Sau đấy tôi bảo cô ta sắp lấy chồng rồi mà còn quan hệ với 1 người đàn ông có vợ để làm gì. Cô ta không nói gì. Im lặng.

Tôi đã yêu cầu cô ta chấm dứt quan hệ với chồng tôi vì tôi và vì tương lai của cô ta nhưng cô ta đã không đồng ý. Đến lúc này thì tôi chả còn câu gì để nói, tôi bảo với cô ta: "Nếu bây giờ chồng chị nói không thể bỏ được em thì chị sẽ ra đi và nhường chồng cho em". Cô ta đồng ý. Thế là tôi gọi anh đến.

Tôi đã hỏi chồng, yêu cầu chồng tôi chọn 1 trong 2 người nhưng chồng nói không thể chọn ai. Khi về nhà tôi đã đưa đơn li dị bắt chồng ký nhưng anh ấy không ký. Anh ấy nài nỉ tôi, van xin tôi tha thứ. Nói rằng không hiểu tại sao lúc đấy lại nói như vậy. Nói rằng không bao giờ có ý định bỏ tôi.

Tôi đã không tin và rứt khoát chia tay. Lúc ấy anh mới nói chỉ thích cô ta vì muốn lợi dụng tiền bạc của và hiện đang nợ cô ta 1 khoản tiền. Và lúc tôi hỏi anh chọn ai, anh  đã không trả lời ngay được vì sợ nếu nói ra thì từ nay anh ấy sẽ không thể lợi dụng được cô ta nữa.

Anh xin tôi cho 1 thời gian để chứng mình rằng anh ấy sẽ không quan hệ với con kia nữa, chứng mình rằng anh ấy không thể sống thiếu tôi. Dĩ nhiên tôi sẽ không bao giờ tin những gì anh ấy nói nhưng tôi đã tha thứ, tha thứ vì thật lòng tôi rất yêu anh.

Có nhiều người bảo tôi ngu vì tin những gì anh ấy nói. Tôi cũng không biết nữa. Chính vì thế hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này mong mọi người hãy đọc và cho tôi lời khuyên với. Rằng tôi có nên tiếp tục tha thứ cho chồng, rằng tôi có nên tin những gì chồng tôi nói.

Cám ơn mọi người đã đọc và chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT