Những cặp đôi bị lộ loạt bằng chứng hẹn hò rõ mồn một, fan mong chờ sớm xác nhận

( PHUNUTODAY ) - Dân tình hy vọng những cặp đôi sao Việt này sẽ sớm công khai với khán giả.

Phương Ly - Andree

Sau nhiều năm bên nhau, tháng 12, cặp đôi Phương Ly và Andree đã lộ "hint" hẹn hò cực chất lượng khi bị bắt gặp tay trong tay ở Phú Quốc.

Khoảng từ năm 2015 đến hiện tại, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung hoặc "hint" sánh đôi cùng nhau nhưng không lộ mặt. Cặp đôi cho biết luôn đồng hành cùng nhau trên cương vị bạn bè và hỗ trợ trong các hoạt động nghệ thuật.

Empty

Tiểu Vy - Nicky Nachat

Tiểu Vy và nam tài tử nổi tiếng xứ chùa vàng - Nicky Nachat bị phát hiện  thưởng xuyên có những tương tác thân mật trên mạng xã hội. Ngoài ra, đàng trai còn thường xuyên "thả tim" ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Có người còn soi được khoảnh khắc Tiểu Vy check-in cùng một địa điểm, tham dự đêm nhạc BLACKPINK với nam tài tử. Chính vì những điểm trùng hợp kể trên, cư dân mạng hai nước đang trông ngóng ngày mà Tiểu Vy và Nicky Nachat  công khai hẹn hò.

bp0m7dgagu1-j5ok6t7fcb2-ptveevy63r3

Đoàn Thiên Ân - Phát La

Đoàn Thiên Ân cũng là người đẹp vướng tin đồn hẹn hò trong năm 2023 vừa qua. Cụ thể, đàng trai được cho là Phát La.

Cả hai cũng thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội, không ngần ngại nhắc tên nhau hay để lại các bình luận ngọt ngào bên dưới những bài viết.

Đoàn Thiên Ân từng lên tiếng về việc này: "Chúng tôi cùng hội ngộ với anh Trường Giang, chị Nhã Phương nên khiến khán giả đặt ra nghi vấn". Dẫu vậy, netizen vẫn mong một ngày không xa trong năm 2024, Đoàn Thiên Ân và Phát La sẽ công bố tin vui.

saostar-lbeikktqy0tiudfa

Anh Tú - LyLy

Anh Tú và LyLy liên tục sánh đôi bên nhau của cả hai từ các sự kiện giải trí, chương trình truyền hình cũng không hề ít.

Cả hai thường xuyên có những màn tương tác thân mật, gọi nhau bằng những bí danh đặc biệt nhưng cho đến nay vẫn công khai xác nhận mối quan hệ tình cảm, chỉ xem nhau là những người bạn hàng xóm thân thiết. Anh Tú từng chia sẻ về mối quan hệ này: "Tôi coi Ly là một người rất thân. Nên các bạn có thể nghĩ đủ tên là tình bạn, tình yêu, tri kỷ, bạn thân các thứ, muốn nghĩ gì thì nghĩ nhưng mà đối với cá nhân của tôi, Ly là một người rất tuyệt vời và tôi hài lòng với mối quan hệ này".

hen_ho1

Huỳnh Uyển Ân - Quỳnh Lý

Sau thành công của Nhà bà Nữ ra mắt dịp Tết 2023, em gái Trấn Thành - Diễn viên Huỳnh Uyển Ân được khán giả biết đến nhiều.

hen_ho4

Uyển Ân và Quỳnh Lý lộ những khoảnh khắc thân mật, chăm sóc nhau tại sự kiện, thậm chí diện đồ đôi trong các chuyến du lịch chung. Bên cạnh đó, Quỳnh Lý cũng thân thiết với Trấn Thành và Hari Won, thường xuyên du lịch, ăn uống cùng nhau những dịp đặc biệt. Ttrước loạt "hint" hẹn hò, Uyển Ân và Quỳnh Lý chưa một lần lên tiếng đính chính. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link