Showbiz 1/1: H'Hen Niê tiết lộ bị bạn trai chia tay, Trương Quỳnh Anh được "khuyên" quay lại với người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê tiết lộ đến thời điểm hiện tại cô chỉ có 1 mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Trương Quỳnh Anh đã liên tục cười và dường như rất ngạc nhiên về kết quả đặc biệt này.

hhennie1

Trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khi được câu hỏi: "Điều gì mà 'Chị đẹp' chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", H'Hen Niê ngập ngừng xin phép đổi câu hỏi. Người đẹp Ê-đê đỏ hoe mắt khiến Diệp Lâm Anh "chất vấn": "Vậy là em vẫn còn thương bạn trai cũ của em?". Nghe đến đây, H'Hen Niê hốt hoảng: "Chị đừng có nói gì hết". Cả Đoan Trang và Lệ Quyên đều cho rằng đây không phải là chuyện xấu hổ, khuyên đàn em chia sẻ vì "đó là điều đáng quý, đâu phải ai chia tay cũng hết tình cảm". H'Hen Niê tiết lộ đến thời điểm hiện tại cô chỉ có 1 mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Thế nhưng sau cùng, cả hai đã không thể có một cái kết đẹp khi đối phương quyết định dừng lại."Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê hé lộ.

truong_quynh_anh1

Trên trang TikTok cá nhân, Trương Quỳnh Anh đăng clip bắt trend hỏi về tình trạng mối quan hệ. Kết quả lại khiến mọi người không khỏi bất ngờ: "Quay lại với người yêu cũ". Qua đó, Trương Quỳnh Anh đã liên tục cười và dường như rất ngạc nhiên về kết quả đặc biệt này. Khán giả cũng đã liên tục réo tên Tim. Cụ thể, một số người còn chúc mừng anh: "Chúc mừng anh Tim", "Tim đã xem và đánh giá", "Về với Tim là điều tuyệt với nhất. Không có gì phải bàn với thế giới này", "Rồi rồi Tim ơi, tới công chuyện luôn".

diep_lam_anh1

Mới đây, khi được hỏi điều gì khiến cô cảm thấy tổn thương nhất trong tình yêu và chấp nhận dừng lại, Diệp Lâm Anh tỏ ra suy nghĩ một chút rồi thẳng thắn cho biết việc bị người yêu phản bội không phải là thứ khiến cô cảm thấy đau đớn nhất. "Chuyện khiến em cảm thấy tổn thương nhất là khi mình không nhận được sự tôn trọng từ đối phương. Còn chuyện bị phản bội thì em có thể tha thứ được, một lần, hai lần, ba lần, thậm chí là bảy, tám lần em đều có thể tha thứ", Diệp Lâm Anh bộc bạch. Cô nói rằng cô từng nghĩ không thể tha thứ nhưng sau khi có con, Diệp Lâm Anh cảm thấy việc bị phản bội không còn ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân của mình nữa. "Tôi chỉ nghĩ sau những chuyện đó, con mình sẽ thế nào. Đến một ngày, họ không quan tâm đến cảm xúc của mình. Mình khóc cũng phải tự lấy khăn giấy lau rồi ôm con. Đó mới là lý do", Diệp Lâm Anh cho biết con cái là điều quan trọng nhất với cô lúc này.

tieuvy1

Tiểu Vy bất ngờ thực hiện một đoạn clip bắt trend trên nền tảng TikTok. Cụ thể, Tiểu Vy đu trend dự đoán mối quan hệ trong năm mới bằng cách chọn ngẫu nhiên đáp án cho câu hỏi "Tình trạng mối quan hệ của bạn trong năm 2024?". Kết quả dành cho Tiểu Vy chính là cô nàng sẽ... "Đẻ sinh đôi". Sau khi biết được kết quả, khuôn mặt nàng Hậu cũng tỏ vẻ vô cùng bất ngờ.

thai_trinh1

Đùng thời khắc giao thừa năm 2024, ca sĩ Thái Trinh đã bất ngờ khoe hình ảnh được cầu hôn. Cô viết trên trang cá nhân: "Kịp KPI". Đồng thời, cũng như nhiều mỹ nhân Vbiz khác, Thái Trinh chọn cách giấu mặt danh tính "nửa kia". Bên dưới bài viết của Thái Trinh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Diệu Nhi, Phạm Quỳnh Nga, Phạm Lịch,... đã để lại những bình luận bất ngờ.

ly-nha-ky

Lý Nhã Kỳ chia sẻ quan điểm: "Thật ra có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục tôi nhưng tôi không đáp trả không phải vì họ tệ. Trái lại họ quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi. Nhưng cũng có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Cái tôi cần là cảm xúc hơn". Lý Nhã Kỳ khẳng định cô vẫn đang độc thân và chờ đợi "bạch mã hoàng tử" tìm đến.

minh_tu

Vừa qua, khi xuất hiện trong một buổi talkshow, Minh Tú nhắc về người cha quá cố của mình. Cô cũng đau đáu khi có tiền nhưng lại không thể cứu được người thân yêu nhất. Cụ thể, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Mình có tiền, nhưng mình không cứu được ba mình. Mình có nhiều thứ, nhưng mà cái thời gian mà mình còn với họ nó quá ít, mình không có mua được. Em thương ba em lắm, nhưng chưa bao giờ hôn ba em hết, chưa bao giờ nói là con rất là yêu ba hoặc con rất là thương ba. Nhưng em sẽ hay hỏi là ba thích gì, cần gì, vật chất thì mình nghĩ là nó sẽ thể hiện được tình yêu thương đó nhưng mà không đúng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link