Kỷ niệm 5 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy khoe sự thăng hạng vẻ đẹp ngàn năm có một

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh nhân dịp 5 năm đăng quang, hoa hậu Tiểu Vy lần nữa khiến cư dân mạng phát sốt vì nhan sắc tuyệt vời

Trong bộ ảnh mới, nàng hậu thể hiện thần thái kiêu sa, quyền lực cùng sắc vóc ngày càng thăng hạng.

tieu vy i

Người đẹp diện đầm dạ hội màu trắng với thiết kế cúp ngực sâu khoe tối đa đôi vai trần nuột nà cùng vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm.

tieu vy 2

Bộ đầm có thiết kế ôm sát giúp Tiểu Vy tôn lên những đường cong quyến rũ. Chiếc ghế ngồi thể hiện sự quyền lực và thần thái của người đẹp. Cô kết hợp giày cao gót nhũ bạc hợp tông màu.

Với loạt ảnh này, nàng hậu khẳng định được danh xưng “mỹ nhân ngàn năm có một của mình.” Sau đăng quang, Tiểu Vy được đánh giá là hoa hậu có gương mặt đẹp hiếm có vì tỷ lệ vàng theo nhân trắc học.

tieu vy 3

Nhìn lại 5 năm đăng quang, Tiểu Vy xúc động nói: "Với cô gái 18 tuổi khi ấy, được đăng quang ngôi vị danh giá này quả thật là một giấc mơ… Ở độ tuổi chập chững vào đời, Vy may mắn được có nhiều cơ hội được khám phá giới hạn bản thân và hoàn thiện mình từng ngày".

ieu vy 4

"Với cô gái 23 tuổi bây giờ, Vy thầm biết ơn vì những gì mình đã được nhận. Không gì quý hơn khi nửa thập kỷ đi qua, Vy vẫn được khán giả yêu mến, được tiếp tục làm việc và cống hiến”.

Sau đăng quang Tiểu Vy đại diện Việt Nam thi nhan sắc tại Miss World 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu nhân ái Thế giới và vào Top 40 chung cuộc.

tieu vy 5

Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí, thời trang, trở thành gương mặt của nhiều nhãn hàng. Tiểu Vy thường xuyên chăm chỉ hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Cô cũng nhận được thiện cảm từ công chúng khi xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Nhan sắc của Tiểu Vy được đánh giá cao và ngày càng thăng hạng so vơi thời điểm mới đăng quang. Tiểu Vy liên tục 2 lần thắng giải “Best Face” do tạp chí Elle bình chọn. Bên cạnh đó, cô còn chiến thắng hạng mục “mỹ nhân của năm” 2022. Nàng hậu cũng được cho là người sống giản dị và tự lập, báo hiếu cha mẹ.

tieu vy 6

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy còn tổ chức fanmeeting để thể hiện sự tri ân tới khán giả của mình. Đồng thời đây cũng là sân khấu ca hát đầu tiên trong sự nghiệp của Tiểu Vy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn