Những chiếc đầm dễ mặc, dễ phối - câu trả lời hoàn hảo "hôm nay nên mặc gì?" của mọi chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ thường khá quan tâm và mất thời gian cho việc lựa chọn trang phục để mặc hàng ngày. Dù bạn là người yêu thích phong cách nào thì vẫn nên có trong tủ của mình những chiếc đầm cơ bản này, phòng hờ cho những hôm không biết mặc gì, hay muốn đổi gió phong cách.

1. Little black dress (LBD) với muôn kiểu biến hóa

Khi nghe đến tên gọi, chúng ta có thể biết ngay đó chính là một chiếc đầm đen, thường ngắn trên gối và là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Chỉ với một chiếc đầm như vậy, bạn có thể sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào và có thể biến hóa với các phụ kiện khác nhau để cho ra nhiều phong cách đa dạng, dù ngọt ngào, lãng mạn hay menswear, gợi cảm...

Ví dụ như, khi bạn đi đến nơi công sở, việc kết hợp với áo blazer là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Với thiết kế cứng cáp và phom dáng rộng, blazer đem lại cảm giác trưởng thành nhưng vẫn năng động. Khi kết hợp những chiếc blazer oversized đậm chất công sở cùng đầm LBD quyến rũ sẽ giúp trang phục của bạn sẽ trở nên cá tính và thời thượng hơn. 

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với áo khoác jeans, áo khoác da sẽ là trợ thủ đắc lực để nâng cấp bộ trang phục. Khi đến những sự kiện quan trọng, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn với phụ kiện như trang sức và giày cao gót, là có thể dễ dàng thu hút trọn ánh nhìn.

LDB-feature
lucy-cocoran-headshot-9

2. Đầm sơ mi thể hiện sự thanh lịch

Điểm nổi bật của đầm sơ mi, khiến mọi cô gái đều ưa chuộng đó chính là nó hoàn toàn không hề kén người mặc. Từ những cô nàng mảnh khảnh, nấm lùn, hay những cô nàng mũm mĩm đều sẽ rất hợp với kiểu đầm này vì nó thường khá rộng và vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, những chiếc đầm sơ mi là kiểu đồ đơn giản, vô cùng dễ phối. Bạn chỉ cần một chút tinh tế trong cách phối đồ là đã có ngay một outfit đẹp để đi chơi hoặc đi làm rồi. 

Tương tự như áo sơ mi cơ bản, đầm sơmi cũng mang lại cảm giác hiện đại và vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn thoải mái về độ dài, tay áo hay dáng áo để phù hợp với bản thân. Nếu cần sự trang trọng, bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots hay thắt lưng da. Hay bạn có thể dùng shirt dress dáng suông để khoác ngoài bộ trang phục sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thời thượng và trẻ trung, mang phong cách của xứ sở kim chi.

vay-so-mi-cover
ao-so-mi-lien-chan-vay

3. Slip dress - quyến rũ trong từng chuyển động

Những chiếc slip dress thường được làm bằng lụa, satin hoặc các chất liệu trơn, mịn và bắt sáng kết hợp với đường viền ren gợi cảm, cùng hai quai áo mỏng manh để lộ đôi vai và bờ lưng của người phụ nữ, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong chuyển động vừa tinh tế tôn lên những đường cong bí ẩn.

Đây là một item gợi cảm, nếu bạn muốn tìm kiếm sự năng động để trung hòa với sự gợi cảm của Slip Dress, hãy tìm một chiếc áo sơ mi khoác hờ hững một bên vai, một chiếc áo blazer, cardigan và kết hợp cùng boots mạnh mẽ, sneakers năng động. Bạn cũng có thể chọn những chiếc slip dress có chiều dài ngang gối hoặc thậm chí ngang đùi để thêm phần trẻ trung.

dam-slip-dress-long-lay-cho-bua-tiec-toi-chipu
slipdress-red-yellow-boots-6
korean_slipon_dress_with_shirt_1517146956_fd3a1a85

4. Đầm midi mang đến sự cân bằng hoàn hảo

Đầm midi là từ để chỉ bất kỳ loại váy nào có độ dài đến bắp chân, mang nét đẹp trưởng thành hơn và rất phù hợp với tiệc tùng. Không sôi nổi, cuồng nhiệt như “mini”, cũng không bồng bềnh, “nuốt dáng” như maxi, chiếc đầm midi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dáng người. Tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng đầm, các cô nàng có thể tạo điểm nhấn với chút phụ kiện để trở nên nổi bật giữa đám đông. Vào mùa đông lạnh, bạn cũng có thể phối cùng áo blazer, cardigan hay biến đầm thành chân váy với áo sweater bên ngoài.

dam-midi-nu-dep-ban-chay-1
dam-midi-nu-dep-ban-chay-4
Theo:  xevathethao.vn copy link