6 ý tưởng mix đồ với quần đỏ chẳng hề chói chang sến rện mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn diện quần đỏ nhưng chưa có các ý tưởng phối đồ, hãy xem các gợi ý sau đây nhé!

Mix cùng áo sọc đen trắng

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mặc quần đỏ, vậy hãy kết hợp với một chiếc áo thun sọc đen trắng. Đây là trang phục khá an toàn cho chốn văn phòng. Vào những ngày trời lạnh, bạn có thể mặc quần đỏ với áo len hoặc áo thun dài tay.

Empty

Mix cùng áo sơ mi xanh

Quần cạp cao đang trở thành trào lưu trong giới fashionista, kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng tông đỏ hoặc nude, thêm áo sơ mi hoặc áo kiểu màu xanh nhạt sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp kiêu kỳ.

Empty

Mix cùng áo croptop, áo yếm

Kiểu quần này khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây và bạn có thể kết hợp với mọi loại áo, màu sắc phù hợp nhất là đen hoặc trắng, đỏ.

Empty

Mix cùng áo hai dây hoặc áo sát nách

Kiểu áo 2 dây mát mẻ này chỉ thích hợp khi đi với nhóm bạn thân hoặc khi bạn và người ấy tìm hiểu nhau đã lâu. Kết hợp cùng quần lửng rộng hoặc ống bó sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp nhanh nhẹn, hoạt bát.

Empty

Mix cùng áo họa tiết

Quần màu đỏ kết hợp với áo màu gì? Bạn có thể phối quần đỏ với áo thun hoặc sơ mi in họa tiết. Để phù hợp với chốn văn phòng, các họa tiết này không cần quá lớn hay quá cầu kỳ.

Empty

Mix cùng áo lệch vai

Khoe một chút bờ vai khi hẹn hò với người ấy sẽ giúp bạn giữ mãi ánh nhìn của chàng. Để tăng sức hút cho đôi vai trần, hãy tô thêm chút son đỏ ấm nóng nữa nhé.

Empty

Một số lưu ý khi mặc quần đỏ

– Trắng và đỏ là sự kết hợp dễ dàng nhất đối với người chưa quen mặc quần đỏ.

– Nên tránh đeo phụ kiện đỏ, thay vào đó hãy chọn màu bạc hoặc vàng kim.

– Nên chọn áo màu trung tính hoặc màu nude khi kết hợp với quần đỏ. Tránh các màu quá nổi như màu cam.

– Vì màu đỏ đã rất nổi nên bạn hãy giữ phần còn lại của trang phục thật đơn giản, tránh tạo ra cái nhìn rối mắt, lòe loẹt.

– Quần đỏ không thích hợp trong các sự kiện hội họp quan trọng, chỉ nên mặc street style hoặc nơi văn phòng năng động (chẳng hạn tòa soạn báo, công ty truyền thông công nghệ…).

Quần đỏ vốn là item khá kén người mặc nhưng một khi biết cách mix đồ lại vô cùng sang chảnh và cá tính, quan trọng là bạn cần biết cân bằng màu sắc cho phù hợp, không quá chói chang mà vẫn đảm bảo sự hài hòa. 

Những ý tưởng kết hợp trên không hề phức tạp nhưng lại tạo hiệu ứng hài hòa bất ngờ. Giờ thì chiếc quần đỏ đã không còn khó trị nữa rồi. Hãy đổi style một chút để đồng nghiệp và người ấy nhìn mình bằng đôi mắt phấn khởi hơn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link