4 kiểu áo phông cơ bản chưa bao giờ hết hot mà chị em nào cũng phải có

( PHUNUTODAY ) - 4 mẫu áo dưới đây mọi cô gái cần phải sở hữu bởi sự đơn giản, dễ dàng kết hợp và có thể trưng dụng quanh năm.

1. Áo phông cổ tròn

Nhờ vào tính ứng dụng cao, dễ phối đồ và có sức hấp dẫn đặc biệt, áo phông cổ tròn là item không bao giờ vắng mặt trong danh sách “những món đồ phải có”. Kiểu trang phục này chiếm trọn tình cảm của giới mộ điệu nhờ vào sự tinh tế, khó lỗi mốt và có thể mặc trong tất cả các mùa. Thông thường, quý cô nào cũng có và nên sở hữu từ 1 đến 2 chiếc áo phông cổ tròn đơn sắc, với gam màu cơ bản như trắng, xám hay đen.

ao-thun-co-tron-nu (6)

2. Áo phông kẻ

Những đường kẻ mang dấu ấn của sự cổ điển luôn mang tới sức hút đáng kinh ngạc cho mọi tín đồ thời trang, phảng phất tinh thần mộ điệu của người Pháp. Các quý cô có thể duyên dáng với chân váy midi cùng áo phông kẻ breton, nhưng cũng có thể năng động, cá tính với áo kẻ sọc và quần jeans.

tre-trung-ngay-he-voi-ao-thun-ke-ngang.html-ao-thun-ke-ngang-1-Copy

3. Áo phông họa tiết

Hầu hết các fashionista và siêu mẫu nổi tiếng thế giới đều có ít nhất 1 chiếc áo phông họa tiết trong bộ sưu tập áo phông của mình. Đó có thể là thiết kế in các con số, khẩu ngữ, hoa lá cho tới hình họa lạ mắt. Các phép cộng khác nhau sẽ phù hợp với hoàn cảnh khác nhau như hẹn hò, dạo phố, đi tiệc,… Bạn có thể diện kiểu áo này mọi lúc, mọi nơi, chỉ với một chút khéo léo.

Ao_thun_co_co_nu_phu_hop_voi_hau_het_cac_dang_nguoi

4. Áo phông cổ V

Tương tự như áo phông cổ tròn, áo phông cổ V (hay cổ trái tim) cũng mê hoặc đông đảo tín đồ thời trang. Tuy nhiên, nếu áo phông cổ tròn phù hợp với những cô nàng dáng người mảnh mai, thanh thoát, thì áo cổ V lại là lựa chọn lý tưởng cho quý cô đầy đặn, mũm mĩm.

bestie-ao-phong-19-20160802175715

Áo phông dễ mặc và cũng mang nhiều phom dáng nhưng không phải chiếc áo phông nào mình diện lên cũng đẹp? Dưới đây là những gợi ý lựa chọn áo phông phù hợp với vóc dáng mà nàng chắc chắn nên biết.

Với dáng người gầy

Để giấu đi dáng gầy gò, nàng nên ưu tiên chọn các mẫu áo phông có phom rộng vừa phải. Các mẫu dáng ôm sẽ càng khiến thân hình nàng trông nhỏ bé hơn. Còn các mẫu quá dài, rộng lại vô tình tạo cảm giác như nàng đang bơi trong áo. Các mẫu không quá rộng cũng không quá bó giúp nàng giấu nhẹm dáng thiếu sức sống.

Empty

Với dáng người mũm mĩm

Nàng có dáng mũm mĩm thường thích diện các kiểu áo rộng thùng thình nhằm che nhược điểm vóc dáng nhưng thực tế hù hợp nhất, nàng hãy lựa chọn các mẫu áo phông có phom rộng vừa phải hoặc ôm nhẹ lấy cơ thể. Bằng cách này, nàng hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt người đối diện. Nàng có thể bổ sung thao tác sơ vin để tăng khả năng "hack" dáng cho set đồ phối với áo phông.

Empty

Với dáng người cân đối

Nàng có thể diện áo phông dáng oversized theo phong cách giấu quần năng động, nghịch ngợm. Áo phông dáng ôm vừa vặn khi kết hợp với quần âu, quần jeans hay chân váy cạp cao sẽ giúp nàng khoe trọn ưu điểm vóc dáng. Ngoài ra, nàng có thể diện các mẫu áo phông dáng rộng vừa phải phối cùng quần jeans, quần âu để có được vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Bên cạnh việc diện phong cách giấu quần, nàng nên sơ vin khi phối chung với các mẫu quần, chân váy cạp cao nhằm "hack" dáng tuyệt đối.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link