Những con giáp gặp hạn Thái Tuế trong năm Tân Sửu 2021

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi năm Tân Sửu 2021, có 5 con giáp sẽ phạm Thái Tuế.

Thái Tuế là gì?

Theo quan niệm dân gian, Thái Tuế là một vị hung thần. Bản mệnh phạm phải Thái Tuế sẽ gặp điều hung. Do đó, làm nhà, động thổ đều kiêng kỵ hướng về phương Thái Tuế, chỉ quay lưng lại là tốt.

Trên thực tế, Thái Tuế không phải là hung thần mà là một vị thần có quyền quyết định hung - cát trong một năm. Nghĩa là Thái Tuế bao gồm cả hung và cát, chứ không xấu hoàn toàn.

Thái Tuế chỉ không tốt nếu rơi vào năm hạn (xung Thái Tuế). Nghĩa là ngày sinh, năm sinh của gia chủ xung với trị niên Thái Tuế hoặc tuổi cầm tinh trùng với năm hạn Thái Thuế.

Con giáp phạm Thái Tuế năm Tân Sửu 2021

Tuổi Sửu: Trực Thái Tuế

thai-tue-02

Sự nghiệp của tuổi Tý không có nhiều tin tức lạc quan. Năm Tân Sửu 2021 dự báo thị trường cũng không có nhiều chuyển biến tích cực nên bản mệnh không nên quá nóng vội, mù quán trong đầu tư làm ăn.

Người đang tìm việc cần chú ý đến việc ký kết hợp đồng lao động nếu không sau này dễ xảy ra tranh chấp. Người đang có việc làm ổn định cũng cần chú ý tới công việc, nên tự mình giải quyết những chuyển lớn nhỏ để tránh kẻ xấu tìm ra sơ hở để hãm hại.

Trong năm 2021 người tuổi Sửu không kiếm được nhiều tiền mà còn phải chi cho nhiều vấn đề khác nhau.

Trực Thái Tuế khiến người độc thân khó tìm được cơ hội gặp đối tượng ưng ý. Trong khi đó, người đã có gia đình phải ổn định cảm xúc, tránh cãi cọ vì những chuyện nhỏ. Người muốn sinh con cũng cần cân nhắc kỹ.

Tuổi Thìn: Phá Thái Tuế

thai-tue-03

Sự nghiệp của tuổi Thìn chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế nên khó đạt thành công như mong đợi. Bản tính kiêu ngạo và nóng nảy dễ khiến bản mệnh rơi vào cạnh tranh gay gắt, tinh thần mệt mỏi.

Phương diện tài lộc của tuổi Thìn cũng cần chú ý đề phòng họa phá tài, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh, đề phòng đối tác lừa gạt, hợp đồng giả mạo.

Phương diện tình cảm tuổi Thìn cũng cần quan tâm nhiều hơn. Đừng quá kiêu ngạo, không chịu thay đổi bản thân vì người khác. Điều này có thể khiến các cặp vợ chồng xảy ra cãi vã vì không ai nhưỡng ai. Người độc thân nên hạ cái tôi của mình xuống và đánh giá mọi người xung quanh một cách khách quan.

Tuổi Ngọ: Hại Thái Tuế

thai-tue-04

Dưới tác động của cục diện Hại Thái Tuế, người tuổi Ngọ trở nên vô cùng bận rộn, gần như không có thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình, người thân.

Về phương diện tài lộc, trong năm 2021, bản mệnh thường xuyên phải chi tiền cho những vấn đề xảy ra bất ngờ nên khó tiết kiệm.

Trong phương diện tình cảm, những người đang có một mối quan hệ nghiêm túc hoặc đã kết hôn cần phải giữ khoảng cách với người khác, nếu không sẽ đẩy chuyện tình cảm của mình đến bên bờ vực đổ vỡ.

Tuổi Mùi: Xung Thái Tuế

thai-tue-05

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế nên sự nghiệp của tuổi Mùi gặp nhiều phiền phức. Dù cố tránh thịi phi nhưng vì quá hiền lành nên bản mệnh có thể trở thành mục tiêu công kích của người khác.

Tài lộc của tuổi Mùi không được khả quan trong năm 2021. Có thể bản mệnh sẽ phải chi tiêu một khoản rất lớn trong năm nay.

Phương diện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc, đào hoa xấu có thể xuất hiện và tác động không tốt đến những người độc thân.

Tuổi Tuất: Hình Thái Tuế

thai-tue-06

Người tuổi Tuất sẽ khó chạm tay đến cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vì thiếu quan hệ. Trong tình huống xấu, sẽ có kẻ thừa cơ chiếm đoạt mất cơ hội mà tuổi Tuất đang mong đợi.

Tiền tài của tuổi Tuất trong năm 2021 cũng không mấy dư dả. Không có cơ hội thăng chức, con giáp này cũng khó được tăng lương, thậm chí còn phải bù tiền cho những việc làm sai lầm của mình.

Về phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần quan tâm, chia sẻ với nửa kia nhiều hơn. Nếu cứ giữ mãi tâm sự trong lòng, mối quan hệ của hai người sẽ đi đến bế tắc và ngày một xa xách.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link