Đàn bà khôn luôn hướng về ánh sáng mặt trời và bóng tối sẽ ngả về phía sau

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ cầu ước may mắn là nó tự tìm đến, chính bạn phải tạo ra nó. Nếu muốn cuộc sống tốt hơn, ý nghĩa hơn thì ngay từ bây giờ hãy ''dọn sạch'' những tiêu cực trong đầu, hãy khiến tâm hồn mình được thoải mái.

Cuộc sống này luôn xô bồ, chẳng ai có thể gặp vận may liên tiếp được. Với phụ nữ cũng vậy, không phải vì bạn là liễu yếu đào tơ nên được cuộc đời này nâng niu hay trân trọng. Vốn dĩ cuộc sống này công bằng lắm, cho bạn những khó khăn thì cũng mang đến những vận may, phúc lộc cho bạn.

Trong khi người đàn bà dại gặp khó khăn là than vãn, trách móc rồi chờ đời người khác đến giúp đỡ mình thì đàn bà khôn họ không như vậy. Người đàn bà thông minh họ biết rằng dù có khó khăn thì chỉ cần tô son và chiến đấu tiếp.

Chỉ cần ánh mắt lúc nào hướng về phía mặt trời thì chắc chắn là bóng tối sẽ ngả về phía sau mà thôi. Cuộc sống của chúng ta là do chúng ta tạo ra thế nên đừng than trách hay đổ lỗi cho người khác phụ nữ ạ.

142028134_237590734506565_9170961560434891708_o

Không phải cứ cầu ước may mắn là nó tự tìm đến, chính bạn phải tạo ra nó. Nếu muốn cuộc sống tốt hơn, ý nghĩa hơn thì ngay từ bây giờ hãy ''dọn sạch'' những tiêu cực trong đầu, hãy khiến tâm hồn mình được thoải mái.

Hãy thay đổi thái độ sống đi, luôn hướng đến những điều tích cực mà sống.

Mỗi khi có khó khăn đừng đầu hàng nó nhé.Tuổi trẻ cứ ngỡ là dài nhưng chớp mắt cái cũng đã trôi qua mất rồi. Đàn bà thì như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ mà thôi. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của đời người cũng hạn hẹp. Cớ sao cứ chìm ngập trong tiêu cực, tự làm đau chính mình cơ chứ.

nuoc-la-cung-khong-nhat-bang-dan-ong-luc-het-thuong-0549ac

Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là đau khổ nhé. Đàn bà có thể yêu, có thể thất tình nhưng nhất định đừng bi lụy.

Một căn hầm tăm tối, nhưng nếu bạn kiên nhẫn rồi sẽ thấy ánh sáng ở phía cuối đường hầm mà thôi. Bản thân phụ nữ khi trải qua những chông khai rồi bạn sẽ chẳng còn ngây thơ nữa đâu. Rồi bạn sẽ tự yêu chính mình và thấy rằng điều đó là sáng suốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link