Hoài Linh 4 giờ sáng đã khoe ảnh "hack tuổi", fan nhìn qua cứ ngỡ tài tử Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh của nam danh hài dù đăng vào lúc sáng sớm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ.

Hoài Linh vốn gây được thiện cảm với khán giả, bạn bè nghệ sĩ ở tính cách chân thành, lối sống cùng phong cách giản dị. Hình ảnh nam nghệ sĩ diện áo thun hoặc áo sơ mi, quần tây và đi dép đơn giản xuất hiện ở hậu trường các chương trình hay cả những chuyến lưu diễn đã trở nên rất quen thuộc với công chúng. Chính phong cách ấy thường khiến nam danh hài già đi nhiều so với tuổi thực của mình.

Dẫu vậy mới đây, Hoài Linh bất ngờ “thả thính” fans với bức ảnh cực trẻ trung mang phong cách trai Hàn. Trong ảnh, nhân vật có gương mặt Hoài Linh cười tươi rạng rỡ, ánh mắt hút hồn. “Ai ghép hình tui mà như 20 – 23 tuổi vậy trời? Năm nay tui mới 17 thôi mà” – nam nghệ sĩ chia sẻ hài hước.

4-gio-sang-hoai-linh-tha-thinh-buc-anh-nhu-hack-tuoi-e6e-4951184

Hầu hết dân mạng đều dễ dàng nhận ra đây là bức ảnh ghép, đúng như nhân vật chính tiết lộ nhưng sức hút đem lại lại lớn đến bất ngờ. Sau 4 giờ lên sóng, bức ảnh kèm status của danh hài thu về gần 60 ngàn lượt thích, gần 1 ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Thời gian gần đây, Hoài Linh không còn chiếm sóng các phương tiện truyền thông như trước nhưng sức nóng của anh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trước đó, đôi lần, nam danh hài cũng gây ngạc nhiên khi đổi sang phong cách trẻ trung, sành điệu.

Trước đó, đôi lần, nam danh hài cũng gây ngạc nhiên khi đổi sang phong cách trẻ trung, sành điệu.

Vừa qua, danh hài Hoài Linh bất ngờ livestream nói chuyện với người hâm mộ sau một khoảng thời gian dài tự cách ly ở nhà trong mùa dịch. Tuy nhiên, khi xuất hiện, mọi người cũng đã vô cùng bất ngờ với diện mạo trẻ trung khác lạ của nam danh hài. Sau đó, Hoài Linh tiết lộ việc mới đi cắt tóc nên mới trông trẻ như vậy.

'Sau mùa dịch tự cách ly, bữa nay cắt tóc nè, giờ tự chửi em đó. Làm quá à?! Tại vì cái bữa cạo râu bị lố, rồi em ra tiệm cắt tóc bình thường xong xuôi rồi, bạn cắt tóc bảo giờ cũng chưa đi làm lại, chưa diễn vai già đâu nên để kiểu lạ luôn đi, thế là giao cho bạn ấy cắt thôi, về có quả đầu như thế này. Cắt lên mát dễ sự. Livestream để khoe với quí vị quả đầu mới này thôi“, Hoài Linh kể.

Hoài Linh nói vui với mọi người: “Mình mới 25 tuổi nha, bạn bao nhiêu?”, “Sắp tới mình đi đóng hot boy 18 tuổi. Giờ 25 đóng vai 18 tuổi không biết có được không?”. Đồng thời anh tiết lộ sắp đi làm răng nữa.

Về diện mạo khác lạ, đầy bất ngờ, Hoài Linh cho biết chính bố mẹ còn không nhận ra mình: “Bước chân vô nhà mà bố mẹ còn không nhận ra anh nữa mà. Bố mẹ anh sảng luôn. Bảo trời ơi con cắt tóc rồi hả?”.

Hình ảnh Hoài Linh cắt tóc trẻ trung cách đây không lâu.

Hình ảnh Hoài Linh cắt tóc trẻ trung cách đây không lâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn