Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai trẻ "cưới" pizza làm "vợ", tổ chức hôn lễ theo kiểu xác ướp hay đám cưới trị giá hơn 1.8 tỷ đồng của cặp song sinh...

Lễ cưới là sự kết tinh của tình yêu và là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy, để giữ lại những ấn tượng đẹp nhât, khó quên nhất trong cuộc đời nhiều cặp đôi đã nghĩ ra cách tổ chức hôn lễ "bá đạo" không giống ai.

Đám cưới trị giá hơn 1.8 tỷ đồng của cặp song sinh 3 tuổi

Cặp song sinh long phụng người Thái Lan mới lên 3 đã được gia đình tổ chức cho 1 đám cưới xa hoa với chi phí lên tới 3 triệu bath (tương đương 1.88 tỷ đồng). "Chú rể" Petai và "cô dâu" Pailin không những được tổ chức đám cưới với đầy đủ các nghi thức, mà thậm chí còn được... đi chụp ảnh cưới như các cặp đôi trưởng thành khác. Thậm chí, "chú rể" còn trao cho "cô dâu", đồng thời cũng là em gái song sinh của mình món hồi môn có trị giá 99,900 bath (tương đương 62.6 triệu đồng) và 9.9 lượng vàng. 

Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới

 2 đứa trẻ dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự cổ vũ nhiệt liệt của những người lớn đến tham dự buổi lễ. 

Đám cưới Xác ướp

Có lẽ một số người đã xem ảnh từ đám cưới Gothic và thấy “Cũng được đấy chứ”. Sau đó, những người có cùng quan điểm này gặp nhau, kết hôn cùng nhau như … những đôi vợ chồng xác ướp này.

Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới
Hình ảnh khiến những người tham dự lễ cưới phải "giật mình"

Chàng trai trẻ "cưới" pizza làm "vợ" vì sợ tình cảm phức tạp giữa hai con người

Một chàng trai làm việc trong tiệm pizza ở thành phố Tomsk, Nga mới đây đã khiến cho nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt" khi quyết định "cưới" một chiếc pizza làm "vợ". Chú rể trong đám cưới có một không hai này cảm thấy tình cảm giữa hai con người quá phức tạp và điên cuồng, trong khi đó, theo lời anh chàng thì: "Một chiếc pizza sẽ không bao giờ từ chối bạn hay phản bội bạn.", vì vậy, anh ta đã quyết định tổ chức một "đám cưới giản dị" với chiếc pizza thân yêu.

Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới
Chàng trai trẻ hạnh phúc bên "vợ" mới của mình

Chàng trai ung thư giai đoạn cuối kết hôn với búp bê để... chống ế

Đến nay, danh tính của anh bạn trẻ này vẫn chưa được xác định, mọi người chỉ biết rằng "chú rể" mới chỉ 28 tuổi và đang mắc ung thu giai đoạn cuối. Vì rất muốn có một đám cưới đúng nghĩa nhưng lại sợ phải khiến vợ của mình trở thành góa phụ, anh đã tổ chức đám cưới với một con búp bê. Không chỉ có vậy, mọi công tác chuẩn bị đều diễn ra như một lễ cưới thực sự. Trong bộ ảnh cưới, cô dâu còn được bới tóc, trang điểm khá cầu kì và được diện các bộ váy lộng lẫy khác nhau. Bên cạnh đó, chú rể cũng thể hiện những cử chỉ rất tình cảm với "nửa kia" của mình như nhẹ nhàng quỳ xuống cầm tay, ôm nàng từ phía sau trước khung cửa sổ đầy nắng hay trao nhau ánh nhìn đầy yêu thương...

Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới

Vì bị chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối, chàng trai trẻ quyết định

làm đám cưới với 1 con búp bê tình dục.

Cậu nhóc 9 tuổi kết hôn với bà mẹ 5 con

Đám cưới hy hữu giữa một cậu nhóc 9 tuổi và một bà mẹ 5 con, 62 tuổi đã dược diễn ra tại Nam Phi theo tục lệ truyền thống của gia đình cả hai. Được biết, sau khi kết hôn lần đầu, cậu nhóc vẫn sẽ tiếp tục sống một cuộc sống bình thường đúng với lứa tuổi của mình. Đến khi trưởng thành, cậu vẫn có thể kết hôn lần nữa với một cô dâu trẻ khác.

Những đám cưới có “1 không 2” trên thế giới
Cậu bé 9 tuổi đã làm đám cưới theo mong muốn của ông nội.
Cụ bà 109 tuổi: “Muốn sống lâu thì hãy tránh xa đàn ông”
Cụ bà 109 tuổi: “Muốn sống lâu thì hãy tránh xa đàn ông”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cụ bà 109 tuổi Jessie Gallan chia sẻ với báo giới rằng: “Bí quyết sống thọ của tôi là tránh thật xa cánh đàn ông”.
8 bức ảnh bí ẩn nhất lịch sử loài người
8 bức ảnh bí ẩn nhất lịch sử loài người
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đây là những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới, gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian dài về nguồn gốc cũng như độ xác thực của nó...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT