Bồ ship tận nhà món quá nhạy cảm, vợ không đánh ghen ầm ĩ mà làm ngay việc này khiến cô ta khóc hận

( PHUNUTODAY ) - Tới khi khóc chán khóc chê thì Linh bỗng dưng nảy ra ý định vô cùng hay. Cô gói ghém lại cẩn thận món hàng mà cô bồ gửi cho mình rồi ra bưu điện dặn 7h tối họ ship đến cho mình.

Hải là người đàn ông hoàn hảo khi mà 30 tuổi đã làm sếp tổng một công ty lớn, vừa có tiền, vừa điển trai nên ai nhìn vào cũng dặn Linh nhất định phải cẩn thận khi giữ chồng. Không khéo lại đánh mất chồng vào những người phụ nữ khác. Thú thật thì Linh cũng biết rõ chồng mình được nhiều cô gái theo đuổi, nhưng Linh cũng không phải dạng vừa.

Cô xinh đẹp lại đảm đang việc nhà, chăm sóc bố mẹ chồng chu đáo, nhất là Linh sinh cho chồng đứa con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Chính vì vậy mà cô nghĩ rằng chẳng có cớ gì mà chồng lại ra ngoài lang chạ bên ngoài cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ấy thế mà Hải vẫn đi ngoại tình dù có vợ đẹp con ngoan, Hải thường xuyên đi công tác, thế nên anh ở nhà ít lắm. Cho đến một lần Hải gặp Xuân, cô gái trẻ đẹp, Hải không kiềm chế được và ngả vào lòng của Xuân. Ở bên nhân tình lúc nào ngọt ngào thoải mái nên Hải hí hửng lắm.

Dù vậy anh cũng không có ý định sẽ ly hôn vợ, thay vào đó thì Hải quyết định sẽ mua hẳn cho bồ căn nhà. Vừa đến ở với bồ mà vừa làm tròn trách nhiệm với vợ con ở nhả. Mỗi lần để ở bên bồ lâu hơn thì Hải đều viện cớ đi công tác để đến sống với bồ.

Cô bồ cứ lần nào Hải về với vợ con thì khóc lóc trách móc: "Anh chẳng thương em gì cả? Em không muốn anh ngủ bên cạnh chị ta đâu'. Những lúc như vậy thì Hải đều nhỏ nhẹ:

- Thôi mà, anh phải về chứ. Nhưng anh hứa sẽ bù đắp gấp đôi, gấp 3 cho em. Em thích gì anh cũng chiều, như vậy được chưa nào? Anh về với vợ nhưng anh yêu nhất chính là em.

Mọi chuyện vẫn yên bình, cho đến khi được 1 tháng Hải ở với bồ thì bỗng dưng hôm đó có bưu kiện gửi đến cho Linh. Lúc cô mở ra thì tóa hỏa khi thấy bồ đồ lót ren kèm lời nhắn: "Anh Hải thích em mặc bộ này, chị nếu muốn chồng yêu chồng chiều thì có thể thử".

Lúc này Linh sốc ngất hiểu ra vấn đề, chồng mình ngoại tình bấy lâu nay. Lúc đó Linh muốn gọi chồng để hỏi cho ra nhẽ...nhưng chẳng hiểu sao lúc đó cô chỉ biết khóc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tới khi khóc chán khóc chê thì Linh bỗng dưng nảy ra ý định vô cùng hay. Cô gói ghém lại cẩn thận món hàng mà cô bồ gửi cho mình rồi ra bưu điện dặn 7h tối họ ship đến cho mình.

Lúc đó cả nhà đang quây quần thì ship mang hộp quà đến, lúc này mẹ chồng đinh ninh là con trai tặng quà cho vợ. Ai dè lúc mở ra thấy bộ đồ lót kèm câu chữ của cô bồ thì mẹ chồng Linh đứng dậy tát con trai:

- Khốn nạn, mày ra ngoài cặp kè bên ngoài còn để ả bồ làm cái trò này với vợ mày à? Nó gửi về đây, chứ nó gửi đến công ty mày thì mày định để cả thiên hạ cười vào mặt à.

Lúc này Hải quỳ xuống cầu xin mẹ và vợ tha thứ cho mình. Anh cay cú cô bồ lắm, thế là anh quyết định nhắn tin chấp dứt luôn mặc cho bồ van xin. Ngôi nhà anh mua cho bồ anh cũng lấy lại luôn, lúc này thì Linh hả hê vì đã dạy được cho ả bồ bài học nhớ đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT