Nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" nổi đóa khi bị cho là quỵt tiền, lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Trọng Nhân khẳng định: "Mặc dù tôi sai trong việc làm mất cuốn vé là thật nhưng con người này vừa muốn ăn cướp vừa la làng."

Mới đây, có thông tin xuất hiện trên một hội nhóm chuyên tám chuyện showbiz cho rằng nam diễn viên Trọng Nhân (vai Khang - Hoa hồng trên ngực trái) bị ekip tố bùng 7 triệu tiền vé máy bay. Thậm chí, nhân vật này còn nhấn mạnh câu nói: "Khi mình bảo công khai chuyện này bạn ý còn nói thêm cho mình thêm tiền để đưa lên Facebook".

trongnhan2-1584379022850656918687

Diễn viên Trọng Nhân.

1-158438016873120728598

Bài đăng của người thuộc ekip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên sau đó, phía Trọng Nhân phủ nhận tin đồn quỵt tiền nêu trên và công khai đáp trả lại trên trang cá nhân bằng những tâm thư gửi thẳng đến người tố là N.T.T. Có thể thấy, nam diễn viên đang rất tức giận trước câu chuyện này: "Tui không muốn vì những chuyện xàm xí này mà phải lên báo, mắc công mọi người lại nghĩ PR này kia kia nọ! Nhưng không lên tiếng thì mọi người không hiểu".

2-15843801687351820959439

Theo đó, nam diễn viên thừa nhận lỗi mình là làm rớt cuốn vé nhưng đây là tiền hoá đơn bên chương trình chứ không hề vay mượn người kia.

anh-chup-man-hinh-2020-03-17-luc-000458-1584378804757307010991

Sau khi đăng status đầu, Trọng Nhân tiếp tục nổi đoá với status thứ 2.

Sở hữu lối diễn xuất ấn tượng, vẻ bề ngoài nam tính cùng ánh mắt cuốn hút người đối diện, lại được đóng chính ngay trong dự án đầu tay, tưởng đâu sự nghiệp của Trọng Nhân cứ thế mà một bước lên mây, ngờ đâu sau nhiều năm liền theo đuổi sự nghiệp, Trọng Nhân vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng vững chắc trong nghề.

Nhìn lại loạt vai diễn của Trọng Nhân trong suốt những tháng năm làm nghề, nhiều khán giả phải trầm trồ vì hóa ra đây chẳng phải một gương mặt xa lạ gì. Anh từng góp mặt trong không ít những dự án phim đình đám của cả hai miền Nam - Bắc, tiêu biểu phải kể đến như: Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Zippo Mù Tạt Và Em, Không Thể Gục Ngã,... Đặc biệt, Trọng Nhân còn thường xuyên được giao những vai diễn nặng ký, cả phản diện lẫn chính diện. Thế nhưng dù luôn nỗ lực để làm mới mình, thậm chí còn trở thành gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhưng Trọng Nhân vẫn không phải một cái tên được nhiều người biết tới.

Nhiều năm đóng phim, chẳng ít lần đảm nhận vai chính nhưng đến tận khi góp mặt trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Trọng Nhân mới thực sự có được cơ hội tỏa sáng. Trong phim, Trọng Nhân đảm nhận một vai phụ, thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng lại rất được lòng khán giả. Vai Khang của Trọng Nhân là một anh chàng đại gia chính hiệu nhưng luôn tìm cách che giấu thân phận để sống như một người bình thường. Phim đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn