Xem chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đường sinh mệnh cho thấy tính cách, sức khỏe và những sự kiện quan trọng đã hoặc sẽ xảy ra trong cuộc đời một người.

Đường sinh mệnh có lẽ là đường chỉ tay gây nhiều tranh cãi nhất cho các nhà xem tướng tay. Đường này kéo dài từ phía rìa lòng bàn tay ở phía trên ngón tay cái và chạy thành hình vòng cung về phía cổ tay.

Người ta tin rằng đường sinh mệnh đại diện cho thể lực, sức sống, tình trạng thể chất và sức khỏe nói chung của chủ nhân. Đường này cũng được cho là phản ánh những thay đổi quan trọng trong cuộc đời, chẳng hạn các sự kiện mang tính đột phá, chấn thương về thể chất hay dọn đến nơi ở mới.

Quan niệm truyền thống cho rằng đường sinh mệnh càng dài, tuổi thọ của chủ nhân càng cao. Tuy nhiên ngày nay, các chuyên gia xem chỉ tay nói chung không còn tin rằng đường sinh mệnh của một người gắn liền với tuổi thọ của người ấy.

Hướng dẫn xem chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất

Theo quan điểm xem chỉ tay hiện đại, đường sinh mệnh thật ra không liên quan đến tuổi thọ của một người mà cho thấy tính cách và những sự kiện quan trọng đã hoặc sẽ xảy ra trong cuộc đời người ấy.

Xem chỉ tay đường sinh mệnh chính xác nhất
Đường sinh mệnh cho thấy tính cách, sức khỏe và những sự kiện quan trọng đã hoặc sẽ xảy ra trong cuộc đời một người.

Nếu đường sinh mệnh uốn cong và cách xa ngón cái, bạn là người có thể lực dồi dào. Trái lại, đường sinh mệnh sát gần ngón tay cái cho thấy chủ nhân thườngmệt mỏi, uể oải, mức năng lượng thấp.

Đường sinh mệnh rõ và sâu cho thấy bạn nhiệt tình với cuộc sống và mong mỏi phát triển hết được tiềm năng của mình. Nếu đường sinh mệnh nông và mảnh, bạn dường như không có chút tham vọng nào và dễ bị người khác dắt mũi, thao túng.

Đường sống uốn cong biểu thị tính cách mạnh mẽ. Nếu đường sống thẳng, chủ nhân phải mất thời gian rất lâu mới có thể làm quen với mọi người.

Nếu đường sinh mệnh đứt gãy, nhiều khả năng người này từng trải qua những đổi thay lớn, bất ngờ.

Nếu trên đường sinh mệnh xuất hiện các vòng tròn hay đường nhỏ cắt ngang, nhiều khả năng người ấy từng bị thương nặng hay nhập viện.

Người sở hữu nhiều đường sinh mệnh trên bàn tay rất có thể sẽ tràn đầy sinh lực. 

Ngón tay cái nói gì về bạn?
Ngón tay cái nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, ngón tay cái có quan hệ mật thiết với ý chí của con người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link