Những địa điểm mua đồ Giáng sinh lạ, độc, đẹp, rẻ ở TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh 2016 - 2017 đang đến gần kề rồi, các bạn đã nhanh tay sắm ngay cho mình những món đồ trang trí cho cây thông noel hay chưa ? Bạn muốn tìm địa chỉ nào bán nhiều đồ trang trí noel đẹp và đầy đủ để bạn đã tốn thời gian đi tìm kiếm?

 Những địa điểm mua đồ Giáng sinh đẹp, rẻ ở TPHCM

Ngày nay, cứ gần đến ngày Giáng sinh, hầu hết mọi nhà đều sắm cho không gian nhà mình những món đồ phụ kiện Giáng sinh quen thuộc như một cây thông, đẹp mắt với những ngôi sao, dải kim tuyến hay đèn nhấp nháy sắc màu, những cây nến tượng trưng cho sự hối lỗi sau những sai lầm vốn có của những ngày thường nhật, những quả chuông được treo trên cây thông xanh mướt cũng mang ý nghĩa rất sâu sắc…

Với những phụ kiện này ngoài việc dùng để trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động, bắt mắt thì đây còn được xem là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới trong lễ hội trước thềm năm mới. Hình ảnh của những món đờ phụ kiện Giáng sinh chắc chắn đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta, với sự phổ biến đó hàng loạt các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này đã lần lượt ra đời.

Dưới đây là một số địa chỉ tiêu biểu, nổi bật nhất bán đồ trang trí noel đầy đủ và đẹp, giá tốt

Các con đường bán đồ trang trí Giáng sinh truyền thống

Mới đầu tháng 12 nhưng ở TP.HCM đã có rất nhiều chỗ bán đồ Noel. Một số con đường bán nhiều đồ trang trí Giáng sinh như: Vòng xoay Ngã Sáu Dân Chủ (Q.10), Võ Thị Sáu (Q.3), Hai Bà Trưng (Q.1 và Q.3), Nguyễn Thái Học, Thủ Khoa Huân (Q.1), Nguyễn Tri Phương (Q.5), Hải Thượng Lãn Ông (Q.11), Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), Ngô Gia Tự (Q.5), Nguyễn Tri Phương (Q.10)… Đây là những con đường với nhiều cửa hiệu chuyên bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh hàng năm.

giang_sinh

 Người dân nhộn nhịp mua sắm đồ trang trí giáng sinh tại một cửa hàng trên đường Võ Thị Sáu (Q.3, TP.HCM).

Không khí Noel luôn bắt đầu từ các khu này với màu sắc đặc trưng của lễ Giáng sinh gồm thông xanh, lá đỏ, những quả cầu sáng lấp lánh… và lan tỏa ra các con đường khác.

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Bí quyết cho bạn là hãy khảo giá ở một vài cửa hàng trước khi quyết định chọn mua. Các cửa hàng nằm gần nhau thế nên bạn không mất quá nhiều công sức để đi dọ giá đâu.

Các khu chợ

Chợ Đại Quang Minh, chợ An Đông (Q.5) và Chợ Lớn (Q.6) là các khu chợ chuyên bán sỉ, nếu bạn có ý định mua sắm số lượng lớn các mặt hàng trang trí Giáng sinh thì nên các địa chỉ này. Các mẫu mã hàng ở đây cực kỳ phong phú thỏa sức cho bạn lựa chọn. Đây cũng là một trong các đầu mối mà các cửa hàng lấy hàng về bán đấy.

14_phong_cach_trang_tri_cay_thong_noel_cho_giang_sinh_2015_1

 Cây thông Noel là mặt hàng được nhiều người chọn mua nhất trong mùa Giáng sinh.

Hệ thống các siêu thị

Các siêu thị như Co.op mart hay Big C… đều có bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh. Nếu bạn quen mua sắm ở các siêu thị, có thể tìm kiếm những món đồ trang trí thật dễ thương, giá cả phải chăng cho ngày lễ Giáng sinh tại đây.

SAM4191_Large

 Những địa điểm mua đồ Giáng sinh đẹp, rẻ ở TPHCM 

 Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Bí quyết cho bạn là hãy khảo giá ở một vài cửa hàng trước khi quyết định chọn mua. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn