Dịch vụ "thuê người yêu" đi chơi Noel giá 4 triệu/ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một mùa Giáng sinh nữa lại về, theo đó là hàng loạt các dịch vụ được mở ra. Trong đó, không thể không nhắc đến dịch vụ thuê người yêu đi chơi...

Chi bạc triệu thuê bạn trai - bạn gái "hờ" đi chơi Noel

Những ngày này khi lễ giáng sinh đang đến gần, song song với sự đa dạng, phong phú. Các dịch vụ ăn theo như đặt quà qua điện thoại, qua mạng internet và dịch vụ chuyển quà đêm trước và trong Noel... cũng nóng dần lên. Trong đó dịch vụ nổi bật và được giới trẻ quan tâm nhất là thuê bạn trai bạn gái đi chơi Noel.

Năm nay, tuy dịch vụ này đã bớt sôi động, nhưng khách hàng cũng không khó để tìm được những số điện thoại cũng như những ‘môi giới’ cho dịch vụ này.

Chỉ cần một cuộc gọi điện thoại hoặc một vài tin nhắn thoả thuận về giá cả và thời gian là đã có thể có ngay một cô em chân dài hay một anh chàng đẹp trai "tình nguyện" làm "người yêu" đi chơi, ra mắt gia đình, bạn bè và nếu khách thuê có yêu cầu thêm nữa thì có thể thoả thuận.

Dịch vụ
 

Liên lạc với số điện thoại cung cấp trên một facebook chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu, chủ nhân số điện thoại này tên M. cho biết, vì số lượng nhân viên có hạn, nên đến giờ hầu hết các đơn hàng đặt vào đếm Noel đã có chủ, nếu khách có nhu cầu muốn thuê người yêu thì phải để lại số điện thoại, yêu cầu, 2 ngày nữa bên chị mới có thể trả lời.

"Bạn đặt muộn quá, nên hiện bên mình đang hết nhân viên. Vì vậy bạn cứ để lại số điện thoại, mình tìm được đối tác như yêu cầu của bạn sẽ liên lạc lại sau", chị M. cho biết.

Cũng theo chị M, khách hàng tìm đến dịch vụ này càng nhiều, nhưng đa số là thuê theo giờ, mỗi giờ có mức giá từ 200.000 - 300.000 đồng. Còn thuê trọn cả ngày thì mức giá là 4 triệu đồng.

Khách hàng sau khi thuê sẽ trả tiền trực tiếp cho người yêu ‘hờ’ và không cần phải làm thủ tục hay ký hợp đồng gì với chị M.

"Bạn cứ trả tiền cho đối tác thôi, mình và đối tác của bạn sẽ tự làm việc với nhau. Vì nhân viên bên mình đều chọn lọc cẩn thận nên đảm bảo an toàn, vì vậy, cũng không cần phải lo về việc có xảy ra sự cố gì hay không", chị M. cho biết.

Ngoài ra, theo chị M, nếu khách có thêm yêu cầu khác như ôm hay nắm tay thì sẽ phải tự thỏa thuận về chi phí với đối tác. Chính vì vậy, việc ‘đi quá giới hạn’ hoặc không đảm bảo an toàn cho khách (nhất là đối với khách nữ) là việc khó xảy ra.

Dịch vụ
 

Còn anh T., chủ một trang mạng xã hội chuyên cho thuê người yêu đi chơi Noel cũng cho biết, vì sợ dịch vụ sẽ biến tướng gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, nên khách hàng muốn thuê người yêu ‘hờ’ của bên anh đều phải ký cam kết rõ ràng. Người được thuê chỉ đơn thuần đi chơi, trò chuyện, đón Giáng sinh cùng khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ đều được kí kết hợp đồng cụ thể. Người thực hiện công việc ‘hẹn hò’ với khách hàng đều phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định như: đẹp, trình độ học vấn hay khả năng giao tiếp...

Tuy nhiên, mức giá thuê của bên anh khá cao, 300.000 đồng/giờ cho người yêu là nam giới và 400.000 đồng/giờ cho người yêu là nữ giới.

Cũng theo anh T., khách hàng sử dụng dịch vụ này nên cẩn trọng tìm đến những trung tâm uy tín để tránh những rắc rối cũng như những điều đáng tiếc có thể xảy ra khi gặp phải những đối tác không như mong muốn.

Đây là một dịch vụ có tên gọi khá nhạy cảm và những người chủ cũng có thể lợi dụng dịch vụ này để làm biến tướng một đến những vấn đề khác.

Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáng Sinh là dịp các đối tượng xấu dễ lợi dụng dở trò lừa đảo, bạn cần tỉnh táo hơn với các chiêu trò này để tránh mất tiền oan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn