Đi chơi Noel ở đâu Hà Nội?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thờ lớn, nhà thờ Hàm Long, Hồ Gươm, phố Hàng Mã, các trung tâm thương mại lớn… là những địa điểm lý tưởng đi chơi noel ở Hà Nội.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nếu ở Hà Nội chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Nhà thờ lớn bởi mỗi dịp Giáng Sinh về, nơi đây lại thu hút hàng trăm hàng nghìn người đổ xô đến tham quan và cùng chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng nhất.

Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Ở đây có những cây thông lớn được trang trí cầu kỳ, bên cạnh đó còn có hang đá phía sau nhà thờ được chăng đèn rực rỡ khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Tất nhiên, bởi nơi đây quá đẹp, quá lung linh nên lượng người đổ về đây là vô cùng lớn. Bạn có thể sẽ phải chờ đợi từ lúc chạng vạng để có được một chỗ đứng trong dòng người chen chúc.

Sau một đêm Noel vui vẻ, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long dược mệnh danh là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm.

Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới.

Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Hồ Gươm

Nhắc đến Hà Nội không thể nhắc đến Hồ Gươm . Cứ mỗi lần Thủ đô có sự kiện gì là nơi đây lại được trang hoàng lung linh, lộng lẫy. Cùng với không khí lành lạnh ven hồ, những hàng cây xanh rủ bóng, Hồ Gươm dịp Giáng sinh còn được trang hoàng bởi những ánh đèn lấp lánh, tất cả tạo nên một khung cảnh huyền ảo lạ thường.

Bạn có thể cùng "người ấy" dạo quanh Hồ Gươm, hít hà không khí của mùa đông lạnh giá nhưng lại vô cùng ấm áp. Sau đó, lượn qua khu phố cổ hoặc tìm một quán cà phê ngồi tâm tình và nói chuyện tương lai.

Khu phố Hàng Mã

Nơi đây thay da đổi thịt vào mỗi dịp Giáng sinh. Những ngày này, con phố khoác lên mình sắc đỏ, xanh, trắng của vô vàn món đồ đáng yêu như mũ ông già Noel, đồ trang trí cây thông.

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội.

Royal City

Đây được xem là địa điểm vui chơi lý tưởng mùa Giáng sinh ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City được trang trí vô cùng hoành tráng, với cây thông Noel khổng lồ, đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn. Năm 2013 Royal City lập kỉ lục với cây thông lớn nhất Việt Nam có độ cao 32,5m và nặng 5 tấn được trang trí 100.000 bóng đèn led.

Bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh và lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp tại đây, bên cạnh đó các bạn có thể di chuyển tới các gian hàng của trung tâm thương mại thưởng thức những món đồ ăn vặt cực hấp dẫn và chọn mua cho mình những món quà ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương.

Times City

Dịp Noel ở Hà Nội nên đi chơi những đâu? Times City là điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Tuy mới đầu tháng 12 thôi nhưng khung cảnh ở Times City vô cùng rực rỡ, khu quảng trường tràn ngập ánh đèn lung linh. Đặc biệt, tại khu quảng trường còn có sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, chú tuần lộc biểu tượng của đêm Giáng sinh cùng cây thông Noel cao, ông già Noel.

Khung cảnh tại quảng trường Times City trong những ngày này được trang trí hiện đại và nổi bật, vì vậy trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn lượt tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ. Tham quan Times City chắc chắn bạn sẽ có một mùa Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.

Khách sạn Sofitel Metropole

Nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội, lễ Giáng Sinh đến, toàn bộ khu vực xung quanh Metropole trở thành con đường ánh sáng lung linh huyền ảo. Du khách có thể chụp ảnh và tận hưởng không khí Noel tràn ngập yêu thương, đầm ấm.

Công viên Hồ Tây

Cứ vào dịp Noel khu vực công viên Hồ Tây nhộn nhịp từng dòng người ngược xuôi, đây được xem là điểm đón Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội. Hàng năm cứ vào dịp giáng sinh, khu công viên Hồ Tây tràn ngập hình ảnh những ông già Noel, những cây thông, chiếc xe tuần lộc, gói quà tặng… Cùng công viên trắng, con đường tuyết cùng những lễ hội đường phố cực hấp dẫn.

Đi chơi noel ngày nào?
Đi chơi noel ngày nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lễ Giáng sinh đang đến gần, nhiều con đường đã trang trí đèn hoa và nhiều cây thông lớn được trưng bày. Bạn đã biết đi chơi noel ngày nào chưa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn