Đi chơi noel ở đâu TP.HCM?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thờ Đức Bà, trung tâm quận 1, phố người Hoa, khu xóm Đạo… là những địa điểm lý tưởng đi chơi noel ở TP.HCM.

Đi chơi noel ở đâu TP.HCM?

Nhà thờ Đức Bà

Khu vực trung tâm thành phố luôn được trang hoàng công phu, sáng bừng cả một cung đường. Nhà thờ Đức Bà được xem là trung tâm, các địa điểm vui chơi Noel ở quanh khu vực này còn có thể kể đến Diamond plaza, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa… Đến đây, bạn vừa có thể lưu lại được những tấm hình thật đẹp, vừa có thể được giải trí hoặc ăn uống cùng với những dịch vụ ăn uống khá đa dạng.

Trung tâm quận 1 đường Nguyễn Huệ

Ở khu trung tâm quận 1, đặc biệt là đoạn Nguyễn Huệ và Lê Lợi, những ánh đèn trang trí rực rỡ khắp nơi tạo nên một quang cảnh lung linh, huyền ảo chưa từng thấy. Đây cũng là khu tập trung nhiều khách sạn cao cấp, tiện nghi nhất ở TP. HCM nên không khí Giáng sinh có phần đậm nét phương Tây hơn cả.

Phố người Hoa

Tại phố người Hoa bạn có thể dễ dàng mua được các món đồ trang trí Giáng sinh tại các cửa hiệu khi đến khu phố người Hoa ở Hải Thượng Lãn Ông. Không quá đông đúc như khi rằm Trung thu, những người muốn cảm nhận, lưu lại những bức ảnh không khí Noel sớm với những gian hàng trang trí đủ chủng loại có thể đến với khu phố người Hoa. Những cửa hàng san sát với đủ sắc màu, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức hình lưu niệm đáng nhớ hoặc mua cho mình những món đồ đáng yêu để trang trí Noel.

Khu xóm đạo quận 8

Khoảng 1 tuần trước ngày lễ Giáng Sinh, khu xóm đạo quận 8 sẽ trở thành con đường lễ hội mùa giáng sin với ánh đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm các hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. Hàng trăm các hang đá được trang trí với đèn, cây thông phủ tuyết trắng cùng ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu rực rợ được người dân ở xóm đjao trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, sẽ càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và đáng nhớ.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Ngoài sự lôi cuốn đến từ những khu chung cư sang trọng, hồ bán nguyệt tuyệt đẹp, cầu Ánh Sao lấp lánh và những tòa lâu đài lộng lẫy trong đêm thì những ngôi biệt thự nằm yên trên các con đường cũng khoác lên mình tấm áo mới đủ màu đủ sắc trong đêm Giáng sinh sẽ là nơi bạn có những shoot ảnh long lanh và là một lựa chọn đúng đắn cho buổi tối song hành cùng nhóm bạn, người yêu.

Các trung tâm thương mại

Mùa Giáng Sinh về cũng là lúc những trung tâm thương mại trên khắp TPHCM được trang hoàng lộng lẫy để chào mừng dịp lễ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình Giáng Sinh sôi động như ông già Noel, những chiếc xe tuần lộc, cây thông lấp lánh và cả âm thanh của những bản nhạc Giáng Sinh vui nhộn khi ghé thăm các trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó để chào mừng mùa lễ, hàng loạt chương trình giảm giá cũng được tung ra đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Nếu bạn muốn tận hưởng một đêm Giáng Sinh trong không khí rộn ràng, vừa dạo chơi vừa có thể mua sắm thỏa thích thì hãy ghé đến các trung tâm thương mại nổi tiếng như: Diamond, Vincom, Vivo City, AEON Mall, Parkson Plaza,…

Giật mình hoa quả
Giật mình hoa quả "đặc sản" giá siêu rẻ bán đầy đường Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là đặc sản vùng miền nhưng các loại hoa quả này được bày bán la liệt trên các sạp hàng vỉa hè Hà Nội với giá rẻ giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn