Những điểm đến đẹp như mơ nhất định phải "đi trốn" trong dịp nghỉ lễ 2/9 này

( PHUNUTODAY ) - Dịp nghỉ lễ 2/9 này, 4 cái tên dưới đây sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn một kỳ nghỉ vẹn tròn nhất.

Nghỉ lễ 2/9 cũng là thời điểm giao mùa nên không khí tương đối mát mẻ, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng. Hãy tận dụng kỳ nghỉ dài ngày này cùng gia đình, bạn bè ghé qua 5 điểm đến dưới đây để nạp vitamin nhé.

Khu du lịch Đồng Mô

Kỳ nghỉ 2/9 này không thể không nhắc đến khu du lịch Đồng Mô nằm cách thủ đô 40km về phía Tây.

Khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tây.

Khu du lịch Đồng Mô - Sơn Tây.

Đồng Mô thuộc quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, đây là một trong những điểm đến thú vụ cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.

Khu du lịch Đồng Mô nằm sát xịt Hà Nội nên việc di chuyển vô cùng thuận lợi. Không những vậy, Đồng Mô còn hội tụ đủ những tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng ''bình dân'' như rẻ - đẹp - thoáng đãng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến gần Hà Nội trong kỳ nghỉ lễ này.

Khu sinh thái Bản Rõm

Khu sinh thái Bản Rõm ở Sóc Sơn cũng là một điểm đến sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút trải nghiệm vô cùng lý trong dịp nghỉ lễ này.

Khu sinh thái Bản Rõm.

Khu sinh thái Bản Rõm.

Bản Rõm chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km nên bạn có thể di chuyển trong ngày rất thuận tiện. Đến với Bản Rõm là bạn được hòa mình với thiên nhiên bởi bao quanh khu sinh thái là khu rừng thông rộng lớn, xanh mát.

Không những vậy, tại đây còn có các trang trại chăn nuôi để du khách có thể trải nghiệm, tìm hiểu về cuộc sống của nông dân. Bên cạnh đó còn có các trò chơi như kéo co, đạp xe, thi đi cầu tre cũng được tổ chức để mang đến bầu không khí vui vẻ cho du khách khi đến đây.

Đầm sen Ninh Bình

Ninh Bình vẫn là một trong những điểm du lịch quanh Hà Nội với những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh đầm sen nằm ngay dưới chân núi Ngọa Long của Hang Múa, Ninh Bình khiến ai cũng xuýt xoa.

Hồ sen nằm ngay dưới chân núi Ngọa Long của Hang Múa.

Hồ sen nằm ngay dưới chân núi Ngọa Long của Hang Múa.

Hình ảnh đầm sen nên thơ đang đua nhau khoe hương sắc giữa mùa thu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Không những vậy, ở giữa đầm sen còn được thiết kế một con đường bằng tre gỗ vô cùng ảo diệu để cho du khách tham quan, sống ảo.

Hãy đến Ninh Bình ngay trong kì nghỉ 2/9 này để chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ này.

Tam Đảo

Khu du lịch Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ mất tầm 2h để đi từ thủ đô lên với Tam Đảo. Nằm ở độ cao 900m so với mặt nước biển nên thời tiết ở thị trấn Tam Đảo quanh năm mát mẻ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị.

Cầu Mây Studio. Ảnh: @Huynh Duc Tam

Cầu Mây Studio. Ảnh: @Huynh Duc Tam

Đến với Tam Đảo, bạn sẽ có cơ hội được trải qua 4 mùa trong một ngày rất thú vị. Buổi sáng tiết trời se lạnh của mùa xuân. Buổi trưa mang đến cái ấm áp mùa hạ. Buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu và buổi tối lạnh giá của mùa đông.

Đặc biệt, các địa điểm vui chơi ở Tam Đảo cũng khá gần nhau nên bạn có thể đi bộ đến tham quan. Rất thích hợp để tham quan du lịch Tam Đảo trong 2 ngày 1 đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link