Những điểm G nhạy cảm chàng chỉ cần chạm nhẹ là nàng sẽ sướng run người bước ngay lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Những điểm G nhạy cảm chàng chỉ cần chạm nhẹ là nàng sẽ sướng run người, lên đỉnh ngay tức khắc mà quý ông nào cũng nên biết.

cach-de-nang-len-dinh

 

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai.

Vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ nàng. Mọi giác quan của nàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Biết cách giúp nàng duy trì cảm xúc

Sau khi nàng đã đạt được cực khoái lần đầu tiên, hãy để cho âm vật của cô ấy được nghỉ ngơi trong một thời gian vì lúc này nó sẽ trở thành siêu nhạy cảm sau khi quan hệ tình dục.

Nhưng bạn không nên dừng hẳn các hành động: Dành 1 hoặc 2 phút để khơi gợi nàng ở các điểm nóng bỏng như: ngực, mông và bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác. Thì thầm vào tai nàng về việc trông cô ấy đẹp như thế nào. Đây sẽ là bước chuẩn bị để nàng có thể đạt được cực khoái lần thứ hai.

tinh-duc

 

Ghen đúng cách

Phụ nữ nhiều người thích thử lòng đàn ông, thậm chí là chẳng vì lí do gì cả. Chính vì thế họ mới là phụ nữ. Họ nghĩ người nào yêu mình thì sẽ ghen. Cách một người đàn ông ghen sẽ quyết định nhiều đến những lựa chọn lâu dài của phụ nữ. Một người đàn ông khéo léo, biết cách xử lý các mối quan hệ khôn khéo sẽ không ghen lồng lộn, quát tháo, trói buộc… Họ chỉ cần biết bạn đang ghen là đủ. Thậm chí, nhiều người còn thích cảm giác sở hữu và bị sở hữu. Đôi chút ghen tuông giống như hạt tiêu trong tình yêu, nó chỉ khiến món ăn trở nên quyến rũ hơn. Bỏ nhiều quá thì lại chẳng ai ăn được mà không rơi nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link