Những "điểm vàng" trên cơ thể dù là đàn ông hay phụ nữ đều dự báo tuổi thọ cực cao

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia cho rằng, không phân biệt nam nữ, nếu càng nhiều lông ở 3 bộ phận này thì tuổi thọ càng cao, nhiều người cho là xấu, nhưng khuyên mọi người không nên cạo.

Lông mày

Đối với lông mày, người ta thường cho rằng lông mày càng dày càng đẹp, một số chị em lại chọn cách xăm lông mày. Điều mà mọi người không biết là lông mày và tạng thận của chúng ta có quan hệ mật thiết với nhau, nếu một người sở hữu một đôi lông mày rậm có nghĩa là tạng thận của người đó rất khỏe mạnh. Nói chung những người sống lâu có một đôi lông mày rậm, còn những người có kho lông mày thưa thường hay ốm yếu.

bat-ke-dan-ong-hay-phu-nu-3-vi-tri-nay-cang-nhieu-long-thi-tuoi-tho-cang-dai2-2020-11-10-16-12

Những người có tuổi thọ cao thường sẽ có 3 đặc điểm trên, bạn có thể tự mình kiểm tra xem bản thân có thuộc nhóm người sống thọ hay không.

Nhiều lông chân

Chúng ta có thể nhận thấy xung quanh chân nam giới có rất nhiều lông chân, điều này là do lông chân phản ánh mức độ tiết ra của nội tiết tố nam. Do đó, càng nhiều nội tiết tố nam thì chân mọc càng nhiều lông. Vì vậy, không nên cạo sạch những sợi lông chân này, dù cạo một lần thì vài ngày chúng sẽ mọc lại, vì lông chân tương đối cứng nên lông mới mọc sẽ làm tổn thương da.

Tuy nhiên đối với phụ nữ thì hơi khó coi, nhưng lông chân càng dài thì khả năng giải độc của cơ thể con người càng mạnh. Càng ít độc tố tích tụ, cơ thể bạn sẽ càng khỏe mạnh. Ngoài ra, lông chân cũng có thể bảo vệ da, giảm vi khuẩn sinh sản trên da hoặc nhiễm bụi và ngăn ngừa dị ứng.

Tai

Tai có Luân Quách rõ ràng, lớn và dầy, rắn chắc, sắc tươi nhuận. Đôi tai và thận có liên quan mật thiết với nhau, chức năng của thận khỏe hay yếu ảnh hưởng đến tuổi thọ dài hay ngắn.

Những người có đôi tai với đường viền rõ ràng, cửa tai rộng, và cơ tai hồng hào, hình dáng tai cao và dài thì sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ. Đối với những người mang đôi tai nhỏ và mỏng, thường thận yếu.

Nhân trung

Nhân trung chính là phần rãnh ở giữa môi trên và dưới mũi. Người có nhân trung sâu và rõ ràng, thường sức khỏe rất tốt và sống thọ với con cháu.

Xương chẩm

Xương chẩm là phần nằm ở phần giữa (chếch xuống một chút) ngay phía sau đầu. Khi ta ngủ thì nó là điểm đầu tiên tiếp xúc với gối. Những ai có xương chẩm đầy đặn, nở nang sẽ sống lâu với mọi người.

Răng

Vơi hàm răng chắc, gọn gàng là biểu hiện thận khỏe, mà thận khỏe thường kéo dài tuổi thọ. Còn những người có răng lung lay và xấu chỉ sự thiếu hụt năng lượng của thận, sức khỏe kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link