Phụ nữ sở hữu tướng miệng này bị thần may mắn bỏ rơi, cả cuộc đời bôn ba cô độc

( PHUNUTODAY ) - 5 tướng miệng dưới đây báo trước người phụ nữ nghèo khổ cô độc, ảnh hưởng tới vận mệnh cả đời.

Miệng có nếp nhăn

Nếu một người phụ nữ trên phần khóe miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, thì đó chính là tướng miệng xấu. Nếu người phụ nữ có những đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc cả cuộc đời người này thường sống nghèo khổ cô đơn.

Miệng như cá chép

Một người phụ nữ có tướng miệng môi mỏng, môi rộng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi không tươi, răng không đều thì đó chính là một người số khổ cuộc sống ít khi theo ý muốn. Phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng này cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu cô độc một đời.

Tướng miệng cô đơn

Tướng miệng cô đơn

Miệng thuyền úp

Trong nhân tướng học một người sở hữu hữu tưng miệng miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, thì đố là một tướng miệng xấu báo trước vận xui tới với bạn. Đặc biêt nếu như sắc môi không tươi thì người phụ nữ này thường dễ phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba, cô độc.

Miệng giống "miệng lợn"

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn, hai khóe môi hướng xuống dưới đó là một điềm xấu trong phong thủy. Với những người phụ nữ này đầu óc thường không nhanh nhẹn linh hoạt, cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn bất chắc.

Phụ nữ miệng lệch

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng lệch là miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại thì đó là một điềm xấu. Những người bị miệng lệch bẩm sinh số mệnh thường không may mắn cả cuộc đời thường cô độc, khi lập gia đình cũng dễ rơi vào tình trạng ly tán.

 (*) Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link