Những điều các nàng độc thân nên thực hiện vào dịp Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì ủ rũ ngồi ở nhà, bạn hãy cùng thưởng thức không khí Noel theo cách riêng của bạn: của nàng độc thân vui vẻ và hiện đại. Đây là một loạt các gợi ý cho các cô nàng độc thân để giúp bạn tận hưởng Giáng sinh hạnh phúc và có ý nghĩa.

1. Đi mua thiệp tặng bạn bè

Cuộc sống càng hiện đại thì những tấm thiệp càng trở nên ý nghĩa. Hãy mua những tấm thiệp nho nhỏ bày bán ở nhà sách, lề đường hoặc chính bạn cũng có thể tự làm. Lời chúc trong thiệp cũng rất quan trọng. Hẳn bạn bè sẽ rất vui khi nhận được tấm thiệp nhỏ xinh từ bạn.

Chỉ cần vậy thôi cũng đủ khiến bạn cảm nhận được không khí Giáng Sinh rồi, cần gì phải có người yêu nhỉ?

2. Chụp hình với background Nô-en lung linh

Hiện nay khắp mọi nơi đều được trang trí rực rỡ để đón Nô-en. Thay vì ủ rũ và ngồi than “ế”, hãy đi ra ngoài, chọn một góc và chụp vài bức ảnh thật xinh để chia sẻ với bạn bè trên facebook. Và biết đâu được “một nửa” của bạn sẽ là một trong những người “like” ảnh?

3. Rủ bạn thân đi cafe

Nếu bạn không thích sự ồn ào xô bồ, hãy cùng bạn thân tìm một chỗ khuất trong quán cafe ngồi trò chuyện. Hãy cùng nhâm nhi cafe và thưởng thực nhạc. Bạn có thể tận hưởng không khí lạnh và những ánh đèn trang trí nhấp nháy ở xa. Sẽ rất khó quên đấy.

4. Đi shopping cùng bạn bè

Quang cảnh các khu mua sắm vào dịp lễ Noel thật sôi động. Tại sao bạn phải ngồi ủ rũ ở nhà mà không thể rủ bạn bè cùng đi mua sắm. Dịp Noel cũng là dịp sale off lớn của các shop thời trang nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức không khí Giáng sinh vừa có dịp vui chơi cùng bạn bè.

5. Trang trí cây thông Noel

giáng sinh

Cùng nhau trang trí cây thông Nô-en có thể giúp bạn vui vẻ hơn. Nhất là khi mọi người đều cảm thấy hân hoan khi “sản phẩm” hoàn thành. Việc cùng trang trí có thể khiến bạn cảm thấy cởi mở với hàng xóm hơn. Nếu cây thông được mọi người khen, bạn sẽ cảm thấy vui như…có người yêu vậy.

6. Thử đi làm thêm vài ngày

Gần Nô-en, bạn có thể dễ dàng tìm được những công việc thời vụ, tính lương theo giờ, như: gói quà, chuyển quà, làm ông già Nô-en, công chúa tuyết, phụ bán vật dụng trang trí Nô-en… Hoặc chính bạn có thể tự kinh doanh bằng cách bán thiệp handmade. Có một công việc để làm sẽ khiến bạn cảm thấy Giáng Sinh ý nghĩa hơn.

7. Tổ chức từ thiện

Bạn có thể cùng với nhóm bạn của mình tổ chức phát quà, kẹo cho các em thiếu nhi nghèo, hoặc gửi tặng một phần ăn đến những người vô gia cư, hay phát thiệp miễn phí cho các cặp đôi vào Nô-en… Có thể những công việc của bạn dù đơn giản nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy ấm lòng. Khi bạn cho đi, sẽ nhận lại nhiều hơn. Và bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Theo: