Những điều cấm kỵ khi hôn đàn ông nên biết tránh bị "mất điểm"

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những điều cấm kỵ khi hôn đàn ông nên biết để có được những khoảnh khắc hạnh phúc với người mình yêu.

Hơi thở có mùi

Hãy đặc biệt chú ý đến hơi thở của bạn vì đối tác sẽ cảm nhận được hết khi hai người hôn nhau, tốt nhất là không nên để hơi thở có mùi hành, tỏi, răng dính rau, thịt... Tốt nhất nên kiểm tra lại vệ sinh răng miệng trước khi hôn nhau, thi thoảng làm mới nụ hôn bằng cách chuyền kẹo sang môi chàng hoặc cùng nhau ăn bánh.

Hôn khi tình cảm chưa “chín”

Nụ hôn vốn được mệnh danh là phút thăng hoa của tình yêu. Vì thế, khi tình cảm giữa hai bạn chưa được chín muồi thì không nên “đốt cháy giai đoạn” đâu nhé, vội vàng trong tình cảm có thể sẽ làm hỏng mọi chuyện đấy!

Hai mắt mở trừng trừng, người cứng như khúc gỗ

Thật chẳng còn gì chán hơn khi hôn một người mà mắt cứ mở trừng trừng như trong phim… kinh dị. Cho dù bạn có ngạc nhiên hay bối rối đến thế nào thì cũng đừng làm như vậy nhé. “Người ta” sẽ hiểu lầm là bạn từ chối nụ hôn của họ đó.

Người thẳng đơ như khúc gỗ cũng là điều cấm kỵ khi hôn. Thử tưởng tượng xem ôm hôn một người hai tay buông xuôi thẳng tưng còn người cứng nhắc thì cảm giác của bạn sẽ thế nào?!

Nụ hôn tẻ nhạt

Nếu bạn không muốn nụ hôn cứ diễn ra một cách nhàn nhạt, chóng quên, nhất là khi hai người đã yêu nhau trong một thời gian dài, bạn cần phải thử sức những điều mới lạ. Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Bạn có thể cắn môi anh ấy hoặc hôn lên tai, lên cổ. Địa điểm hôn khác nhau, bất ngờ... cũng sẽ khiến hai người cảm thấy rộn ràng trở lại.

Dùng lưỡi quá nhiều

Một nụ hôn nồng nàn, ngọt ngào thường không dùng lưỡi quá nhiều, vì nếu đối phương không thích sẽ gây nên cảm giác khó chịu hoặc chưa kịp làm quen. Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều người mắc phải là sử dụng lưỡi như một công cụ duy nhất trong khi hôn. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện tình cảm theo những cách khác, tốt nhất là đừng nên lạm dụng lưỡi.

hon-2

 Ảnh minh họa.

Đừng dùng lưỡi khi dạo đầu

Đừng dùng lưỡi trước khi dùng miệng nhé! Một số người bắt đầu bằng lưỡi cho màn dạo đầu, trước khi dùng miệng Lưỡi là một đồ trang trí. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp với lưỡi vậy thì cứ tiếp tục dùng lưỡi. Nếu không, hãy làm theo cách truyền thống vì có thể bạn sẽ làm cô ấy hoảng sợ.

Hãy ngừng suy nghĩ về hành động tiếp theo của bạn

Đây không phải là chơi cờ. Nó là hôn. Và khi hôn mà bạn tập trung để suy nghĩ về hành động tiếp theo bạn sẽ làm thì mọi thứ sẽ không như bạn mong muốn.

Cố gắng kiểm soát nước bọt của mình

Các chàng trai hãy cố gắng kiểm soát nước bọt của mình để nó không trở thành một dòng sông chảy qua cả hai người. Nhưng các chàng trai của chúng ta dường như không hiểu được điều này và bạn chỉ khám phá ra thực tế đó khi bạn đang chết đuối trong một biển nước bọt và bạn cảm thấy cần một cái cốc để nhổ chúng đi.

Nếu bạn không biết đối phương có thích việc cắn mút hay không, vậy thì đừng làm điều đó

Việc cắn môi có thể rất tuyệt nhưng một số người không thích hoặc thích ở mức độ khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn đối phương thích kiểu nào, đừng cắm răng của bạn vào môi của họ như bạn đang ăn bít tết.

Lắng nghe những gì miệng của đối phương đang cố gắng cho bạn biết

Rất nhiều lần, cách đối tác của bạn hôn bạn là cách họ muốn được hôn. Vì vậy, đặc biệt khi bắt đầu, hãy chú ý đến cách họ hôn và nơi họ hôn bạn bởi vì có các khả năng, đó là những gì họ hy vọng bạn sẽ đáp lại.

Đừng chỉ chạm vào môi

Vâng, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nhưng cổ, tai, má, mũi, tất cả những nơi có thể hôn cho những lý do rất khác nhau.

Cưỡng ép đối tác

Đừng cố gắng hôn đối phương nếu họ không muốn, đừng quá sấn sổ khi họ chưa sẵn sàng. Một nụ hôn ngọt ngào phải bắt đầu từ hai phía, chỉ cần một trong hai cảm thấy không thoải mái thì nó cũng chẳng còn ý nghĩa gì, chỉ như một sự bắt buộc, thúc ép, không cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link