Những điều cần biết khi gửi hàng đi Singapore

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn gửi hàng đi Singapore an toàn, dễ dàng và tiết kiệm chi phí, người gửi cần đọc thêm những điều cần biết được chia sẻ qua nội dung bài viết sau.

Những mặt hàng được phép gửi sang Singapore

Khi gửi hàng từ Việt Nam ra nước ngoài, không phải loại hàng hóa nào bạn cũng có thể gửi đi an toàn và được sự cho phép của đơn vị vận chuyển hay luật pháp quy định giữa Việt Nam và Singapore nói riêng, hay Việt Nam và các nước trên thế giới khác nói chung.

14

Để tránh việc lãng phí thời gian chuẩn bị hàng hóa bạn cần biết được một số mặt hàng cho phép gửi sang Singapore như sau

Các mặt hàng thông thường

Mặt hàng thông thường như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện hàng thời trang, quần áo trẻ em được phép gửi sang Singapore an toàn, với điều kiện hàng có rõ nguồn gốc, có thương hiệu.

Các mặt hàng thực phẩm

Bạn có thể gửi hàng đi Singapore đối với những mặt hàng thực phẩm khô như trái cây khô mì gói bánh kẹo đồ ăn vặt đặc sản của Việt Nam. Hoặc cũng có thể gửi những mặt hàng thực phẩm đông lạnh, hàng tươi sống, trái cây tươi, các loại thịt cá, hải sản còn sống.

Đối với mặt hàng là thực phẩm cần có cách bảo quản cẩn thận, lưu kho và xuất kho nhanh tránh trường hợp hàng đến tay người nhận bị hư hỏng, hết giá trị dinh dưỡng. 

Những mặt hàng bưu phẩm

Bạn cũng có thể gửi bưu phẩm, giấy tờ, tài liệu, sách vở, báo chí, thư từ, giấy tờ cá nhân và rất nhiều mặt hàng bưu phẩm, đồ lưu niệm, quà lưu niệm từ Việt Nam sang Singapore an toàn, thông qua công ty 3A Express.

Nhìn chung, những mặt hàng được phép gửi từ Việt Nam sang Singapore đa dạng, phong phú. Chỉ cần hàng hóa đáp ứng yêu cầu của ngành vận chuyển và yêu cầu của luật pháp hai nước Việt Nam Singapore.

Các mặt hàng không được vận chuyển

Ngoài những mặt hàng được phép vận chuyển nêu trên, bạn cũng cần lưu ý những mặt hàng bị cấm không được vận chuyển từ Việt Nam sang Singapore:

Bị cấm do pháp luật quy định

Pháp luật của cả hai nước quy định, những mặt hàng chứa chất độc, chất kích thích, những vũ khí gây hại đến sức khỏe, tính mạng của con người sẽ không được phép gửi hàng đi Singapore dù bất kỳ dưới hình thức nào.

Bị cấm cho ngành vận chuyển quy định

Nhanh vận chuyển hàng hóa quy định các đơn hàng được vận chuyển bằng đường hàng không không chứa pin, không chứa chất cồn quá quy định và không chứa chất lỏng.

Gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore mất bao lâu?

Thời gian gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore thông qua công ty 3A Express và một số công ty uy tín trên thị trường Việt Nam dao động từ 1 đến 2 ngày. Sớm nhất chỉ sau 24 giờ làm việc đơn hàng sẽ có mặt tại Singapore.

Thời gian nhận hàng tại Singapore nhanh chóng, chỉ sau 24h

Thời gian nhận hàng tại Singapore nhanh chóng, chỉ sau 24h

Cước phí gửi hàng đi Singapore bao nhiêu 1kg?

Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore thông thường sẽ được tính bằng cân nặng. Hàng hóa càng nặng thì chi phí càng được giảm xuống tới mức thấp nhất. Hiện tại trên thị trường chi phí thấp nhất mà 3A Express hỗ trợ cho khách hàng là 55k trên một ký.

Lưu ý chi phí sẽ còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau do vậy người gửi cần liên hệ với đơn vị gửi hàng đi Singapore để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia

Đơn vị vận chuyển hàng đi Singapore uy tín

3A Express là một trong những công ty chuyên gửi hàng hóa từ Việt Nam đi đến nhiều quốc gia trên thế giới khác nhau trong đó có Singapore. Đặc biệt, đối với tuyến Singapore-Việt Nam, Việt Nam-Singapore khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, tiện ích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách cá nhân hay kinh doanh.

  • Chúng tôi sẵn sàng miễn phí cho tất cả các khách hàng trải nghiệm dịch vụ gửi hàng đi Singapore với những tiện ích như: đóng gói miễn phí, hút chân không miễn phí, hoàn tất các thủ tục giấy tờ để hàng được thông qua miễn phí, tư vấn miễn phí 24/7.
  • Tại công ty 3A Express khách sẽ được vận chuyển hàng hóa không giới hạn. Có thể gửi đi hàng khô hoặc hàng đông lạnh, hàng tươi sống, hàng cồng kềnh, hàng gọn nhẹ đều được chấp nhận.
đơn vị gửi hàng đi nước ngoài an toàn, nhanh chóng

đơn vị gửi hàng đi nước ngoài an toàn, nhanh chóng

  • Thời gian khách nhận hàng tại Singapore vô cùng nhanh chóng, chỉ sau 24 giờ làm việc. Đây là một trong những yếu tố giúp đơn hàng của khách, đặc biệt là những hàng tươi sống, hàng đông lạnh được bảo quản tốt nhất khi đến tay người nhận tại Singapore.
  • Chính sách bồi thường cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Singapore tại công ty 3A Express rất rõ ràng, minh bạch và có lợi cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng bồi thường thỏa đáng đối với những đơn hàng gặp tình trạng mất mát, hư hỏng hàng hóa hoặc hàng không đến đúng thời điểm và những sự cố phát sinh khác.

Khi gửi hàng đi Singapore, người gửi cần tìm hiểu thêm các thông tin online và lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo hàng hóa được đến tay người nhận an toàn nhất, tránh sự cố phát sinh xảy ra khiến việc gửi hàng trở nên khó khăn.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link