Những điều dễ khiến đàn ông ngoại tình mà phụ nữ không hề biết đến

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều rất dễ đẩy đàn ông vào chuyện ngoại tình mà phụ nữ vô tình không để ý.

Liên lạc lại với người yêu cũ

1/3 tất cả các cặp vợ chồng ly dị đều chia sẻ lí do họ ly hôn trên mạng xã hộilà về điều này. Tránh kết nối, liên lạc lại với người yêu cũ, đặc biệt là trên mạng như facebook, yahoo. Bạn càng bí mật kết bạn với bạn gái cũ, sau đó là những cuộc trò chuyện, tâm tình có thể khiến bạn bắt đầu bị cuốn vào một mối tình “không rủ cũng đến”. Hành động liên lạc với bạn gái cũ trên facebook có thể không dẫn đến sự phản bội về thể xác nhưng có thể gây ra ngoại tình tư tưởng.

Nói về vợ một cách tiêu cực

Vợ của bạn nên là người bạn tốt nhất và là một trong số những người quan trọng nhất trong đời bạn. Không bao giờ nói xấu về vợ với người khác là cách bạn dần dần tạo ra khoảng cách vợ chồng. Thời điểm bạn bắt đầu nói xấu cô ấy là lúc bạn làm tổn thương lòng tin của cô ấy dành cho bạn.

dau-hieu

Quá quan tâm đến công việc

Sự nghiệp có thể được coi là điều quan trọng nhất trong cuộc đời người đàn ông. Nhưng nếu bạn mãi coi nó ở vị trí ưu tiên trên vợ mình thì chẳng sớm thì muộn vợ bạn sẽ cảm thấy buồn tủi, chán nản, hôn nhân dễ bị đe dọa.

Đàn ông ít ngoại tình với phụ nữ lạ

Đàn ông thường không ngoại tình với người lạ, mà họ thường có xu hướng tìm đến những người phụ nữ mà họ thân quen hoặc có mối quan hệ lâu dài trước đó. Bà Mary Jo Rapini, chuyên gia về đời sống gối chăn, giải thích, “Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tất cả những phụ nữ ngoại tình đều là gái điếm, không đúng đâu. Thường thì các mối quan hệ đến từ tình bạn đầu tiên.”

dau-hieu.01

Nội dung khiêu dâm

Người vợ nào cũng muốn mình đẹp nhất trong mắt chồng, và anh ấy chỉ luôn biết đến mình mà thôi. Khi nhìn thấy hành động chồng ngắm nhìn người phụ nữ trong các bộ phim khiêu dâm bằng ánh mắt thèm khát, cô ấy sẽ cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương. Cô ấy thấy rằng dường như những cô gái kia đang thế chỗ mình. Dù cho bạn không phản bội về thể xác nhưng vợ bạn sẽ luôn thấy có một người phụ nữ xuất hiện trong mối quan hệ vợ chồng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 70% các cặp vợ chồng ly hôn đều có 1 người nghiện phim khiêu dâm hoặc quan tâm tới mối quan hệ khác. Nọi dung khiêu dâm sẽ phá hủy hôn nhân của bạn. Yêu vợ bạn, đừng tìm kiếm tình yêu trong màn hình tivi, máy tính.

Thích gây chiến tranh với vợ

Chồng bạn cố tình bịa ra vài lý do để nổi điên lên, tạo thành cơn “cuồng phong” trong nhà và vì vậy, anh ấy sẽ có cơ hội đi gặp người tình. Kẻ bội bạc thường hành động như thế này do những xáo trộn trong cảm xúc: nửa muốn cặp bồ, nửa day dứt với vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn