Đến 99% đàn ông ngoại tình làm điều này với vợ, phụ nữ tinh ý sẽ nhận ra ngay!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình, dù khéo léo che đậy đến mấy họ vẫn sẽ lộ ra vẻ lạnh lùng, thờ ơ, phụ nữ chỉ cần tinh tế một chút là nhận ra ngay.

Có nhiều lý do khiến đàn ông chán vợ đi ngoại tình. Trong đó, chủ yếu nhất là do đàn ông tham làm, hám của lạ. Dù còn yêu vợ nhưng chỉ cần có đối tượng bật đèn xanh thì đàn ông nhất định cũng sẽ không bỏ qua.

Cũng có thể nguyên nhân xuất phát từ người vợ, do vợ ghê gớm, không hiểu chồng, hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung hoặc do chuyện ấy không hòa hợp... Nhưng dù nguyên nhân là gì đi nữa, việc ngoại tình đều là không chấp nhận được.

Người ta yêu nhau, đến với  nhau tự nguyện thì khi hết yêu nhau rồi cũng đừng nên lừa dối. Không sống với  nhau được nữa thì hãy nói một câu rồi giải thoát cho nhau, đừng ràng buộc rồi phản bội nhau...

Thực ra, đàn ông giỏi hơn phụ nữ ở điểm, họ ngoại tình nhưng vẫn hai chân lướt đi hai ván, họ ngủ với bồ  nhưng về vẫn ôm ấp ra vẻ mình yêu thương vợ lắm. Thế nhưng nếu bạn thật sự tinh tế, bạn sẽ thấy ngay, một người tình cảm không còn nguyên vẹn, nhất định biểu hiện yêu đương không thể nào trọn vẹn.

dau-hieu

Hãy chú ý xem chàng có tỏ ra thẫn thờ, lạnh nhạt. Mỗi khi vợ chồng bên nhau chàng có sối nổi, nhiệt tình hay chỉ miễn cưỡng với bạn mà thôi. Đảm bảo, dù khéo che đậy đến mấy, thì chàng vẫn có những sơ hở, bởi trên đời này không bao giờ có bí mật gì tuyệt đối, muốn không biết, trừ khi chàng đừng làm mà thôi.

Dưới đây là tổng hợp một số nguyên nhân đàn ông ngoại tình

Cảm giác chán cơm thèm phở

Cuộc sống bận rộn với nhiều cạm bẫy, đàn bà không khôn khéo có thể khiến đàn ông chán nản, họ thích cái mới bên ngoài và dễ rơi vào cảm xúc ảo thích người khác, thích sự mới mẻ của người khác đem lại, nhưng tất nhiên họ không muốn bỏ gia đình.

Mối quan hệ vợ chồng không còn hòa hợp

Hai người đang có những rạn nứt mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, cũng không còn những câu nói âu yếm hay cử chỉ mặn nồng nữa, tất cả chỉ còn là nghĩa vụ. Những buổi hẹn hò đi chơi riêng của hai người đã chỉ còn là quá khứ, đời sống hai cợ chồng tẻ nhạt. Vậy hãy nhanh chóng làm mới đời sống, chủ đông hâm nóng lại mối quan hệ nhé.

Cảm thấy cuộc sống quá chán nản

Đàn ông thường dễ sa ngã khi cảm thấy cuộc sống bế tắc. Họ sẽ tìm đến người phụ nữ khác để thấy cuộc đời này nhiều màu sắc hơn.

dau-hieu.01

Bạn càng ngày càng yêu cầu cao

Bạn đặt yêu cầu quá cao với anh ấy, phải kiếm được nhiều tiền, thành đạt như người nọ người kia, vui vẻ trẻ trung như đồng nghiệp trong công ty, lúc ấy sẽ gây cho chồng sự phản cảm. Lúc ấy chồng không còn thấy vợ là người dịu hiền như trước nữa, chàng cũng cảm thấy khó mà đáp ứng nổi của bạn. Lúc ấy chàng sẽ cảm thấy nhụt chí và không muốn tiếp tục mối quan hệ

Muốn trả thù

Nếu người vợ đã từng lừa dối họ, người đàn ông đau khổ có thể dẫn tới suy nghĩ muốn trả thù bằng cách đi ngoại tình để người vợ tức giận, nhưng kết cục là người đàn ông cũng không thấy thoải mái được mà lại có cảm giác tuyệt vọng dâng lên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn