Chiến Thắng tiết lộ bất ngờ về vợ kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vừa chia tay bạn gái kém 18 tuổi đã vội làm đám cưới với vợ kém 15 tuổi, danh hài Chiến Thắng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao những hình ảnh danh hài Chiến Thắng lấy vợ ba kém anh 15 tuổi. Đáng chú ý, đám cưới diễn ra chỉ sau 1 tháng anh công khai chia sẻ việc bị bạn gái cũ Ngọc Ánh, kém anh 18 tuổi lừa dối.

chien-thang-phunutoday 1

 Ảnh cưới của Chiến Thắng và vợ mới

Có thể nói, công chúng và truyền thông đều bất ngờ khi biết anh kết hôn vào ngày 30/12 với bạn gái kém 15 tuổi. Khi được hỏi về lý do giữ bí mật về đám cưới anh cho biết: "Sau khi ồn ào chia tay với bạn gái kém 18 tuổi, thú thực, tôi cũng hơi ngại khi chia sẻ về mối quan hệ mới. Thêm nữa, tôi mới chỉ tổ chức tại nhà gái ở Yên Lạc, Phú Thọ, chứ chưa tổ chức ở nhà trai là Vĩnh Phúc. Khi tổ chức tại nhà mình chắc chắn tôi sẽ thông báo rộng rãi đến bạn bè và báo chí."

Theo Chiến Thắng chia sẻ, vợ anh tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn, cặp đôi nhanh chóng có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn.

chien-thang-phunutoday 2

 Chiến Thắng và con gái riêng trong đám cưới

Cũng theo Chiến Thắng, vợ anh là người mang đến cho anh cảm giác bình yên. "Cô ấy là giáo viên tiểu học nên cũng rất tâm lý. Tôi nghĩ bình yên thôi là đủ chứ còn hiểu nhau làm sao được. Hiểu nhau phải mất cả đời. Tôi muốn kết hôn luôn để còn gây dựng tương lai sau này nữa. Ở hoàn cảnh của tôi, rất cần một người vợ cho mình, một người mẹ cho con và một người con dâu cho bố mẹ.", anh nói.

Là người mang lại tiếng cười cho nhiều người nhưng Chiến Thắng cũng như bao người khác, anh thường bật khóc khi trở về nhà vì sự quạnh hiu đến đáng sợ. Hiện có vợ lo lắng, chăm sóc nên anh thấy vui và yêu đời hơn nhiều. Anh cũng tiết lộ, con riêng của anh và vợ cũ rất yêu Thu Ngọc, hai người xưng hộ với nhau là mrj con đầy tình cảm.

chien-thang-phunutoday 3

 Nhan sắc vợ mới cưới của danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng cũng chẳng ngại khẳng định, lấy vợ rồi nên tâm thế đón tét cũng khác hơn. "Lấy vợ rồi nên tâm thế cũng sẽ khác. Tết năm nay sẽ đầm ấp hơn, bớt cô đơn.

Tôi được cái là đi diễn quanh năm nhưng Tết là lo cho cả đại gia đình. Nhà tôi có 3 anh em, Tết năm nào tôi cũng tổ chức ăn chung.

Những ngày gần Tết, tôi đi sắm cành đào, trang trí bàn thờ và nhà cửa cho đẹp. Mấy năm nay thì cấm pháo rồi, nhà tôi thường mở đĩa để nghe tiếng pháo cho có không khí.", anh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn