Sau khi bị chỉ trích vì loạt clip "siêu to khổng lồ" phía bà Tân Vlog đã có tuyên bố bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị dân mạng chỉ trích vì clip không trung thực, quảng cáo quá nhiều, phía bà Tân Vlog đã có hành động bất ngờ.

Thời gian gần đây, những clip món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân Vlog liên tục bị dân mạng chỉ trích gian dối, quảng cáo lố. Việc này cũng khiến cho các clip của bà Tân Vlog dần dần giảm views trông thấy.

Điển hình những clip bị dân mạng chỉ trích là món bánh bông lan, đuôi bò hầm sữa trái cây, món cháo yến nấu từ cháo ăn liền cùng trứng vịt lộn. Thậm chí, có cư dân mạng còn viết tâm thư gửi con trai bà Tân là anh Hưng Vlog để mong video bà Tân Vlog quay lại chân thật như trước.

Món cháo yến của bà Tân Vlog gây tranh cãi.

Món cháo yến của bà Tân Vlog gây tranh cãi.

Sau những lùm xùm về loạt clip "siêu to khổng lồ" thì mới đây, con trai bà Tân đã lên tiếng tuyên bố bất ngờ.

"Hiện tại mình vẫn đang cố gắng để thay đổi nội dung để không bị nhàm chán. Sắp tới mình sẽ không tập trung làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nhiều nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường thôi. Mình sẽ thay đổi dần dần và đan xen nội dung mới chứ không thay đổi một cách đột ngột. Hơn nữa, mình cũng cần có thời gian để suy nghĩ ra nội dung mới và sáng tạo".

Thời gian tới những clip của bà Tân Vlog sẽ thay đổi nội dung.

Thời gian tới những clip của bà Tân Vlog sẽ thay đổi nội dung.

Theo đó, thời gian tới, phía bà Tân Vlog sẽ thay đổi nội dung những clip của mình. Đáng chú ý, họ cũng tuyên bố sẽ không làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nữa. Dù vậy, khán giả vẫn đang rất mong chờ xem sắp tới, kênh Bà Tân Vlog sẽ có thay đổi gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn