Hé mở nguyên nhân vụ em rể đưa chị dâu vào khách sạn rồi sát hại

( PHUNUTODAY ) - Do không khuyên can được chị dâu từ bỏ ý định ly hôn nên gã em rể đã bóp cổ chị dâu dẫn đến tử vong rồi lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình ái, đã hơn 1 ngày trôi qua người dân xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên vẫn chưa hết xôn xao bàng hoàng.

Theo đó, vào chiều ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ (SN 1984), trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đưa chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992), trú cùng xã, vào khách sạn Phương Thúy, thuộc phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại đây, do mâu thuẫn tình ái nên Bùi Anh Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết. Sau khi rời khỏi hiện trường, đối tượng lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng bất thành.

Empty

Đối tượng sát hại chị dâu trong khách sạn rồi tự tử nhưng bất thành

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: “Khi gây án xong, Bùi Anh Mỹ đi xe máy rời khỏi hiện trường. Đi được 1 quãng đường, Mỹ đem xe máy gửi nhờ vào 1 nhà dân. Gửi xe xong xuôi, Mỹ ra quán bia để ngồi uống bia. Uống bia xong, Mỹ tiếp tục đi bộ ra ngồi ở đường. Một lúc sau, khi thấy 1 xe ô tô đi ngược chiều đến, Mỹ liền lao vào để tự tử nhưng chỉ bị thương. Mỹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, sau khi tỉnh táo lại, Mỹ đã kể lại toàn bộ sự việc cho vợ và nói muốn được ra đầu thú. Mỹ nhờ vợ gọi điện báo cho công an về số phòng, địa chỉ khách sạn – nơi Mỹ đã gây án.

Làm việc với CQĐT, đối tượng Mỹ khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Hoàng. Trưa cùng ngày, Mỹ hẹn chị Hoàng đến khách sạn tâm sự. Tại đây, chị Hoàng nói muốn ly dị nhưng Mỹ khuyên can, song chị Hoàng không nghe. Lời khai của nghi can thể hiện, anh ta đã khống chế, bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động. CQĐT đang củng cố hồ sơ xử lý Bùi Anh Mỹ về hành vi giết người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn