Những đứa trẻ được sinh ra nhờ… nước tiểu của cha

07:19, Thứ hai 11/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Có những quý ông khổ vì “súng lên nóng mà không nhả đạn”. Và con họ sinh ra cũng theo cách khác thường.

(Phunutoday) - Có những quý ông khổ vì “súng lên nóng mà không nhả đạn”. Và con họ sinh ra cũng theo cách khác thường

Anh ấy hùng hục như trâu mà không chịu xuất

Nhiều cặp vợ chồng rất khỏe mạnh nhưng hiếm muộn
Nhiều cặp vợ chồng rất khỏe mạnh nhưng hiếm muộn
Gặp vợ chồng anh Ninh (Phủ Lý, Hà Nam) tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trong khi anh chị đang làm hồ sơ để làm thụ tinh trong ống nghiệm. Nhìn đôi vợ chồng trẻ không ai nghĩ họ đang đối mặt với căn bệnh hiếm muộn.

Anh Ninh với vẻ bề ngoài cao lớn, nhìn rất đàn ông còn chị Xuyên vợ anh rất trẻ trung và xinh đẹp. Hai vợ chồng chị lấy nhau đã hơn hai năm nhưng chưa có con. Vợ anh lúc nào cũng nghĩ là do mình nên thường xuyên ra vào các phòng khám sản để thăm khám.

Anh Ninh luôn tự hào mình là một người đàn ông to khỏe. Niềm tự hào của anh luôn đối nghịch với rất nhiều trục trặc trong chuyện chăn gối. Anh bộc bạch  “Nhiều khi trong chuyện ấy em thấy mình thật lực lưỡng. Có khi làm quan hệ mãi nhưng không thấy xuất tinh. Trong khi đó vợ em cảm thấy mệt mỏi vì phải chiều chồng trong một thời gian khá dài như vậy”. Người ta đau khổ vì xuất tinh sớm còn anh Ninh luôn dằn vặt vì “súng không chịu nhả đạn”.

Cùng cảnh ngộ, cặp vợ chồng anh Hòa - chị Mẫn (Thường Tín, Hà Nội) lấy nhau đã hơn năm năm nhưng hai vợ chồng anh vẫn chưa có con. Trước đó, chị Mẫn cảm thấy uể oải khi nghĩ đến “cảm giác không biết mệt mỏi của chồng”.

Chỉ khi vào phòng khám được ngồi cùng với các bác sĩ chị mới dám cởi mở lòng mình nói thật “anh ấy như con trâu, nhiều khi em thấy chán nhưng sợ làm anh ấy cụt hứng nên đành chiều. Nhưng anh ấy mãi không chịu nhả đạn để em sinh con. Đến nước này thì chúng em phải cầu cứu bác sĩ. Vợ chồng khỏe mạnh thế này không có con thiện hạ họ cười chúng em mất”.

Anh Hòa với gương mặt ngượng nghịu cho biết, từ ngày lấy vợ, mặc dù anh đã lên đỉnh rất là nhiều lần nhưng chưa bao giờ có chuyện “súng nổ, đạn bắn”… Anh Hòa có mua thuốc nam về uống nhưng không ăn thua, cái đó cứ ỉm ở trong, không chịu ra. Đến khi vợ dọa bỏ anh mới lấy hết can đảm đến bệnh viện khám. Anh thành thật “nếu không cải thiện thì em xin tinh trùng từ ngân hàng của bệnh viện, chứ của em chắc hỏng hẳn rồi”.

Sau khi điều trị tại bệnh viện và các bác sĩ đã dùng vài phương pháp lọc tinh trùng và bơm vào tử cung của vợ anh. Kết quả cháu trai kháu khỉnh đã ra đời. Đến bây giờ vợ chồng anh Hòa còn chưa hết ngỡ ngàng với phép mầu đó. “Nếu không dọa bỏ nhau, chắc còn lâu vợ chồng mình mới có con” chị Mẫn vừa cười vừa khoe.

Lọc rửa tinh trùng từ nước tiểu

Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, mỗi ngày bệnh viện tiếp đón từ 40 đến 60 cặp vợ chồng đến khám hiếm muộn trong đó nguyên nhân từ vợ và chồng là ngang nhau, một số ít không tìm ra nguyên nhân.

Những quý ông mắc bệnh “cướp cò trộm” cũng rất nhiều và quý ông rơi vào cảnh như anh Ninh, anh Hòa cũng không phải hiếm. Trong những trường hợp đó bệnh nhân thường rất hoang mang lo lắng, coi như là vô phương cứu chữa.

Tiến sĩ vệ không nhớ hết đến nay đã có bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra nhờ phương pháp lọc tinh trùng từ nước tiểu của người cha. Có những bệnh nhân vừa đến gặp bác sĩ, gương mặt mếu máo cầu cứu bác sĩ chỉ vì chứng “muộn” đều được các bác sĩ trong bệnh viện trấn an sẽ điệu trị được.

Hiện tượng trên thường được gọi là xuất tinh ngược dòng vào trong bàng quang. Khi hai vợ chồng quan hệ, người chồng lên đỉnh nhưng không xuất tinh vào trong mà xuất ngược lên. Khi đi tiểu, nước tiểu sẽ có màu đục.
 
Phải lọc nước tiểu cha để có những đứa trẻ bình thường
Phải lọc nước tiểu cha để có những đứa trẻ bình thường


Các bác sĩ sẽ xét nghiệm nước tiểu, nếu có tinh trùng sẽ tiến hành lọc rửa tinh trùng. Sau khi lọc rửa tinh trùng sẽ được gửi vào ngân hàng và chờ đền “dịp” sẽ bơm trực tiếp vào trong tử cung của người vợ hoặc làm thụ tinh trong ống nghiệm. Phương pháp này đã mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình khi chồng rơi vào cảnh “bệnh muộn”.

Tiến sĩ Vệ khẳng định những đứa trẻ sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Chứng “xuất tinh ngược” không ảnh hưởng đến nhu cầu của người chồng, họ vẫn đạt được khoái cảm nhưng  ở khâu cuối thì không có tinh binh. Bệnh không khó chữa nhưng phải được điều trị sớm bằng tâm lý trị liệu, dùng thuốc, châm cứu, có khi phải phẫu thuật.

Phương Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc