Những giấc mơ thông báo vận đen "Kiếm củi ba năm thiêu một giờ" cẩn trọng tiền tài, tình duyên đứt gánh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn mơ thấy một trong những giấc mơ dưới đây, hãy tìm cách hóa giải nếu không vận xui sẽ đeo bám.

Mơ thấy mình rơi nước mắt

Nếu một ngày bạn mơ thấy nước mắt tức là mình đang khóc hoặc bạn bè người thân đang khóc thì chứng tỏ bạn đang vô cùng đau khổ thì giấc mơ này thông báo trước cho bạn một điềm xui đang chờ đón.

Trong khoảng thời gian này trong cuộc sống của bạn có vài điều bế tắc khó giải quyết, bạn hãy thận trọng với mọi thứ xung quanh mình.

Mơ thấy tuyết rơi trắng xóa

Nếu một ngày bất chợt bạn ngủ mơ thấy tuyết rơi, thì đây là một giấc mơ không tốt chút nào bởi theo các chuyên gia giải mã giấc mơ cho thấy bạn đang vô cùng cô đơn, lạnh lẽo, thể hiện sự cô đơn.

tuyet roi

Ngoài ra, giấc mơ này cũng cho thấy bạn không có một ai khiến bạn tin tưởng, muốn dựa vào. Bạn thấy buồn và có lúc bế tắc vì cuộc sống khắc nghiệt và ảm đạm. Lời khuyên cho bạn là  hãy cố gắng mở rộng lòng mình, đón nhận niềm vui xung quanh sẽ thấy cuộc đời tươi mới hơn nhé.

Mơ bị cắt trộm tóc hoặc bị gẫy răng

Nếu đột nhiên một tối bạn ngủ mơ thấy mình bị ai đó cắt trộm tóc hoặc ngã gãy mất răng dù không chảy máu thì đó là giấc mơ thông bao điềm xấu. Giấc mơ này nói lên mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà bạn không được tốt.

Bạn hoặc người thân có thể gặp phải tai ương, hậu họa khó lường. Bởi theo dân gian thì răng tóc là thứ gắn với cơ thế, là thứ vô cùng quan trọng với mỗi con người khi bạn đã mơ thấy nó chính là điềm báo người thân ruột thịt của bạn sắp gặp nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

ngu mo

Mơ mình ngã từ trên cao xuống

Nếu một hôm nào đó bạn mơ thấy mình ngã từ trên cao rơi xuống thì đó chính là điềm báo vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe tính mạng. Những giấc mơ kiểu này thường thể hiện sự mất mát về tài chính tiền bạc, hoặc đường công danh sự nghiệp của bạn không được như ý. Tình duyên lứa đôi gặp trục trặc sứt mẻ khó lòng toại nguyện như ý.

Nếu bạn muốn hóa giải những giấc mơ không may mắn thì buổi sáng khi mặt trời chưa rõ hãy chuẩn bị một nắm gạo và muối trộn lẫn vào nhau và vứt về phía sau lưng của mình để xua đuổi điều không may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link