Cứ chê bủng chê beo nhưng đây mới chính là nét tướng "vàng mười" mang lộc đến cho phụ nữ, phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Khi xem tướng phụ nữ, có những đặc điểm tưởng xấu mang họa đến nhưng thật ra lại là điểm tốt. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Phụ nữ có đùi và mông to

Đây chắc hẳn là đặc điểm mà chả phụ nữ nào mong muốn có cả. Vì là khi có đùi và mông to rất khó mặc đồ, mà mặc cũng không đẹp nên nhiều người chẳng bao giờ tự tin diện quần bó, quần ngắn đi chơi cả. Hơn nữa, khi có đùi và mông to thì lại còn bị chỉ trỏ, bị người ta nói này kia nên đâm ra tự ti.

xem tuong phu nu-phunutoday

Ấy vậy mà nếu bạn để ý thì những người này lại cực kì được chào đón. Theo quan niệm của các cụ ngày xưa, phụ nữ mông to chứng tỏ gặp may mắn, có phúc về đường con cái. Còn theo quan niệm của tử vi phong thủy thì những người này ngay từ khi sinh ra đã định sẵn được sống trong nhung lụa, hưởng giàu sang phú quý.

Họ không những được sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ có chức có quyền mà còn lấy được chồng có ý chí, giỏi kiếm tiền. Bản thân họ cũng là người có danh vọng trong xã hội. Nhất là khi bước vào tuổi trung niên, họ đã có của ăn của để, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề họ phải lo lắng cả.

Đã thế, những người này lại còn gặp may đủ đường. Con cái dễ nuôi, sinh ra đã xinh xắn, đáng yêu được nhiều người yêu thích, con đường sự nghiệp cũng chẳng nhiều chông gai như người khác, gặp khó khăn là lại có người giúp đỡ, chiếu cố. Thế nên nếu có đặc điểm này, bạn đừng tự ti nữa nhé, vì đây là nét quý tướng không phải ai cũng có đâu.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày bạnh ra. Nhiều người buồn vì trên mặt mình có chiếc mũi như thế này nhưng thực ra, đây lại là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.

Tương lai sự nghiệp của người này rất chắc chắn. Sau này tiền bạc càng nhiều. Càng về sau, cơ hội thăng tiến đến với họ càng lớn. Thế nên nếu phụ nữ có nét tướng này, đừng có vội sầu lòng nha. Cứ đợi tiền bạc và cơ hội đến với mình đi nhé.

Ngón tay thô

Những người sở hữu đặc điểm này thường khá chăm chỉ. Bạn có thể là người không được thông minh nhưng lại vô cùng cần cù. Bạn có tinh thần học hỏi cao, từ nghèo khổ có thể vượt lên giàu có trong nháy mắt. Người có đặc điểm này thường giàu sang khi về già, có cuộc sống như đại gia.

Trán rộng

Xem tướng phụ nữ, ai sở hữu đặc điểm này thường có số ăn sung mặc sướng. Số bạn giàu từ khi còn trẻ, đến tuổi trung niên sẽ phất lên như diều gặp gió. Người có đặc điểm này thường thông minh, có tài nhìn xa trông rộng, biết cách giao tiếp nên được nhiều người yêu mến.

Trong công việc, bạn được người khác tin tưởng. Khi khó khăn bạn đều được quý nhân ra tay giúp đỡ nên sự nghiệp vô cùng hanh thông. Người có trán rộng thể hiện được trí tuệ và có tướng lãnh đạo. Càng về tuổi trung niên, tài năng và vận may của bạn sẽ càng được mở rộng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link