Đặt bát hương kiểu phá tài: Gia chủ làm ăn nghèo khó, làm đâu hỏng đó mãi không thoát khổ

( PHUNUTODAY ) - Bát hương là vật linh thiêng trong mỗi gia đình, nếu bát đặt bát hương phạm phải những sai lầm dưới đây thì mãi mãi bạn không bao giờ giàu lên được.

Bát hương làm bằng đá

Khi gia chủ đặt bát hương bằng đá là điều vô cùng phạm phong thủy đại kỵ với gia đình. Nếu để bát hương bằng đá trong nhà thì tài lộc sẽ tan biến và bay đi hết khiến gia chủ có cố gắng tới mấy cũng không thể nào giàu có sung túc. Mọi việc làm ăn đều xôi hỏng bỏng không có cố gắng bao nhiêu cũng không mang lại tài lộc. Vì vậy để hóa giải bạn hay chọn bát hương xứ thôi nhé

Đựng cát trong bát hương

Rất nhiều gia đình phạm phải sai lầm này bởi vì khi đặt cát trong bát hưng sẽ làm cho nặng khí và cát trong phong thủy là thứ nặng ô uế bụi bẩn mang lại tai ương xui xẻo.

Không đặt cát trong bát hương

Không đặt cát trong bát hương

Để hóa giải điều này bạn nên đổi cát trong bát hương thành tro đun bếp được đun bằng rơm bỏ vào trong, có như vậy thì tài lộc mới đầy nhà, vui vẻ hạnh phúc, khiến cho gia đình bạn luôn sung túc viên mãn.

Bát hương bị xê dịch

Trong gia đình bát hương là nơi linh thiêng nên tuyệt đối bạn không nên xê dịch tùy  tiện kẻo mang lại tai hạ xui xẻo cho gia đình của bạn. Bạn nên thường xuyên lau chùi bát hương cho sạch sẽ nhưng đừng bao giờ xê dịch bát hương. Mỗi năm khi sắp tết bạn có thể tỉa bớt chân hương và mang ra sông để hóa lộc, để bát hương nhẹ bớt.

Không đặt bát hương chông chênh

Không đặt bát hương chông chênh

Bát hương đặt chông chênh

Bát hương là nơi linh thiêng trong gia đình nên bạn cần phải đặt bát hương ở vị trí cố định chắc chắn, để tài lộc của gai đình hút vào nhà nhiều như thác lũ. Nếu bạn đặt bát hương chông chênh khiến cho các đấng thần linh cũng nghiêng ngả tài lộc trong gia đình không thể nào thịnh vượng.

Trong gia đình bạn nên lập đủ ba bát hương đó là bát hương thổ công, thổ thần, và táo quân để hút tài lộc, giúp gia đình bạn làm ăn thuận lợi khỏe mạnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link