Những giấc mơ tưởng sắp phát tài nhưng thực tế lại là báo hiệu tiền bạc tiêu tan

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là giấc mơ nhưng nếu thấy mình phát tài thì ai cũng vui. Tuy nhiên, nếu giải mã giấc mơ thì rất có thể giấc mơ phát tài lại là dấu hiệu bạn sắp mất tiền.

Mơ nhặt được tiền

Giấc mơ nhặt được tiền có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sắp mất tiền. Vì vậy đây không hẳn là giấc mơ tốt.

Theo quan niệm dân gian thì tiền nhặt được trong mơ có thể là tiền giấy mà người sống đốt cho người chết. Nếu bạn nhặt tiền của quỷ tiêu trong giấc mơ thì ngoài đời thực sẽ phải dùng tiền của mình để bù vào, không hao tài phá lộc cũng khó.

Nằm mơ thấy người thân đã khuất cho tiền

Nếu bạn nằm mơ thấy người thân đã khuất cho tiền thì đây không phải dấu hiệu tốt. Nó có thể cho thấy tài vận của bạn đang gặp bất lợi.

Trong giấc mơ nếu bạn khó khăn, mạt vận đến mức phải cần đến sự tiếp tế của người thân đã khuất thì tức là ngoài đời thật, tài vận của bạn cực kỳ kém. Nếu bạn không có bất cứ cách hóa giải vấn đề mình gặp phải ngay tức khắc, họa phá tài sẽ kéo dài một thời gian đến khi bạn có cách xử lý hiệu quả.

Mơ thấy mình bị dính phân

Nếu bạn mơ thấy mình không may bị dính phân lên người thì có thể đó là điềm báo sức khỏe của bạn có vấn đề. Có thể sẽ phải mất tiền để chữa bệnh nhưng rất may đây chỉ là phá tài nhỏ.

Mơ thấy mình chảy máu

Mơ thấy máu có thể là giấc mơ phát tài nhưng đó phải là máu của người khác hoặc của con vật. Bởi vì máu đại diện cho tài vận và bạn sẽ gặp may từ đó.

Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình chảy máu tùm lum khắp người thì đó không phải điềm báo tốt lành. Nó là điềm báo cho thấy họa phá tài sắp đến.

Trong mơ, nếu lý do chảy máu của bạn là do bị người khác hoặc vũ khí, vật nhọn gây nên thì có nghĩa là thời điểm bạn phải tiêu tiền vì người khác đến rồi.

Mơ nhặt được cá chết

Cá tượng trưng cho tài lộc nên nếu mơ thấy cá thường là báo hiệu chủ nhân sắp gặp chuyện may, thu tiền về đầy túi.

Tuy nhiên, giấc mơ này có thể chuyển hướng thành giấc mơ xui xẻo, giấc mơ phá tài nếu thứ bạn nhặt được không phải là cá sống mà là cá chết hoặc đang ngắc ngoải sắp chết.

Nếu bạn càng nhặt được nhiều cá chết thì điềm báo càng xấu, tài vận sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết. Giấc mơ này đặc biệt linh ứng với người làm kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó vậy nên bạn hãy cẩn trọng với nó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link