12 chòm sao sẽ vướng vào ngày "hắc đạo" nào trong năm 2022?

( PHUNUTODAY ) - Tùy vào vận mệnh khác nhau mà vận trình của 12 chòm sao sẽ có những biến động tốt - xấu vào những ngày tháng nhất định. Hãy xem đó là những ngày nào?

Bạch Dương

- Tháng xui xẻo: Tháng 4 Theo tử vi cung Bạch Dương năm 2021, vận trình của chòm sao này gặp nhiều bấp bênh và sóng gió nhất trong tháng 4, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Nếu không cẩn thận, công sức nỗ lực trước đó của bạn sẽ trở thành dã tràng xe cát, trở về điểm xuất phát.

Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác cũng không thật sự suôn sẻ. Các dự án dễ bị gián đoạn, làm mất lòng cấp trên. Vì thế trong tháng 4/2021, Dương Dương khó có được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp, hung vận lấn át, bạn cần phải cẩn thận hơn.

- Ngày xui xẻo: 14 Ngày xui xẻo đối với Bạch Dương trong năm 2021 có lẽ là vào những ngày 14. Trong ngày này, tốt nhất bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng, nếu có thể hãy hạn chế ra khỏi nhà là tốt nhất, nếu không rất dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Những chú Cừu nổi tiếng là người vô tư, dễ hành động bốc đồng, làm mà không tính đến hậu quả nên hễ có việc gì là chỉ chăm chăm làm theo ý mình. Sự xốc nổi có thể khiến bạn phải chịu giá đắt, thậm chí phải dùng đến tiền bạc để giải quyết.

Empty

Kim Ngưu: 15 tháng 5

Nhật Thực diễn ra vào ngày 15 tháng 5 sẽ đưa đến sự kết thúc về một vấn đề nào đó. Đó có thể là một mối quan hệ không thể tiếp tục, cần phải chấm dứt. Hoặc cũng có thể là một hướng đi nghề nghiệp không còn phù hợp mà bạn nên thay đổi. Mặc dù đây sẽ là một giai đoạn đau đớn nhưng là điều tốt nhất cho tương lai của bạn

Song Tử: 20 tháng 8

Ngày 20 tháng 8, Sao Hỏa sẽ nghịch hành tại cung hoàng đạo của bạn, đưa bạn trải qua một giai đoạn mà mọi thứ tăng tốc nhanh chóng. Điều này có thể khiến bạn dễ bị kiệt sức hơn và muốn bỏ cuộc nhiều hơn. Vì vậy trước đó, dành thời gian để đánh giá và xác định rõ xem mục tiêu tổng thể của bạn là gì cho những tháng cuối năm 2022 là gì. Và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những thử thách sắp đến.

Cự Giải

- Tháng xui xẻo: Tháng 11 Tháng xui xẻo đối với Cự Giải trong năm 2021 là chính tháng 11. Trong thời gian này, mọi thứ đều không thông thuận với những chú Cua, hết công việc trục trặc lại đến những khúc mắc trong tình cảm.

Tóm lại là những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra trong tháng này. Mặc dù Cự Giải làm việc rất chăm chỉ, cũng có thể chịu đựng gian khổ, nhưng vẫn không ngừng thất vọng vì thành quả đạt được chẳng là bao.

- Ngày xui xẻo: 15 Ngày xui xẻo của Cự Giải năm 2021 là ngày 15. Vào ngày này, Cự Giải sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe. Nguyên nhân là do thời gian dài làm việc quá giờ và thường xuyên thức khuya, cơ thể bắt đầu xuất hiện các triệu chứng lao lực.

Lại thêm thói quen sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống không điều độ, làm việc và nghỉ ngơi không cân bằng nên rất dễ tiềm ẩn những nguy cơ sức khỏe mà bạn không thể lường trước được.

Empty

Sư Tử: 14 tháng 8

Sao Thổ sẽ nghịch hành trong chòm Bảo Bình ở vị trí đối nghịch với Mặt Trời của bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bất ổn, nặng nề và gò bó hơn.

Nếu có ai đó hoặc điều gì đó đang ngăn cản bạn sống thật với chính mình, thì bạn cần phải thực hiện một số điều chỉnh cần thiết. Cân nhắc kĩ đến các hướng giải quyết, bởi đây là thời điểm cuộc sống của bạn sẽ trải qua một số bước ngoặt quan trọng.

Xử Nữ: 10 tháng 5

Vào ngày 10 tháng 5, hành tinh chiếu mệnh của bạn – Sao Thủy sẽ chính thức nghịch hành, khiến bạn rơi vào trạng thái dễ bị nhiễu loạn thông tin và khó có thể tập trung vào mục tiêu của mình. Với sự kiện Chiêm Tinh này, bạn được khuyến khích nên giảm tốc độ và xem xét vấn đề kĩ hơn, thực hiện sửa đổi bất kỳ điều gì mà bạn không hài lòng.

Thiên Bình: 9 tháng 9

Sao Thủy nghịch hành trong chính cung hoàng đạo của bạn, khiến cho nguồn năng lượng trong bạn mất ổn định và khó có thể phát huy hết khả năng vốn có. Lúc này, bạn sẽ thấy dường như không còn là chính mình. Bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc truyền đạt suy nghĩ hay chia sẻ những ý tưởng. Xung đột và những sự nhầm lẫn cũng có thể sẽ tăng cao.

Hổ Cáp

- Tháng xui xẻo: Tháng 2 Tháng xui xẻo của 12 chòm sao năm 2021 là tháng nào? Với Hổ Cáp, vận trình của bạn sụt giảm đặc biệt nghiêm trọng vào tháng 2. Trong thời gian này, Cáp Nhi rất dễ xảy ra xung đột với bạn bè, thậm chí là vướng vào tình tay ba với một người bạn. Vốn dĩ Hổ Cáp là một trong những chòm sao rất coi trọng tình cảm, nếu Cáp Nhi và bạn mình cùng thích một người trong tháng 2 này, một bên là tình yêu, một bên là tình bạn, lựa chọn bên nào cũng sẽ khiến chòm sao này rất đau khổ và khó xử.

- Ngày xui xẻo: 6 Ngày xui xẻo của Hổ Cáp trong năm 2021 là ngày mùng 6. Vào ngày này, Hổ Cáp sẽ không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ người khác. Đối với người có cá tính mạnh mẽ và trọng thể diện như chòm sao này, bạn đó luôn là người có năng lực, nhanh nhẹn trong mắt người khác. Cho nên đối phương cũng thường hay muốn nhờ bạn chuyện này chuyện kia, đa phần thì vì nể nang Cáp Nhi đều sẽ không từ chối.

Song nếu như yêu cầu cứ được lặp đi lặp lại, còn xuất hiện trong ngày vận trình bất ổn như ngày mùng 6 này, bạn có muốn cũng chẳng thể giúp được người khác, nhưng lại chẳng thể thẳng miệng từ chối, tự rước lấy rắc rối về cho chính mình.

Nhân Mã: 28 tháng 7

Sao Mộc – hành tinh chiếu mệnh của bạn sẽ nghịch hành vào ngày 28 tháng 7, đem đến những ảnh hưởng lớn về cách thể hiện bản thân và sự sáng tạo của bạn, khiến cho sự phát triển dần chậm lại. Bạn đã làm được rất nhiều điều trong khoảng thời gian trước và có lẽ đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi và chiêm nghiệm. Cố gắng đừng nản lòng khi ở trong giai đoạn này.

Ma Kết: 4 tháng 6

Trong những tháng đầu tiên của năm 2022, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu nhất định. Nhưng đến giữa năm, mọi thứ sẽ chững lại. Đừng quá lo lắng. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do và luôn xuất hiện trong thời điểm thích hợp, kể cả là khó khăn hay thành công. Ngày 4 tháng 6 bạn sẽ nhận ra rằng bản thân đã bỏ qua một điều gì đó quan trọng và giờ là lúc để bạn xem xét lại điều đó.

Bảo Bình

- Tháng xui xẻo: Tháng 10 Tháng 10/2021 với Bảo Bình mà nói là tháng nhiều sóng gió bủa vây. Bạn cảm nhận rõ những khúc mắc trong công việc, dù cố gắng bao nhiêu cũng không được đền đáp. Đối với những Bảo Bình tham vọng và hiếu thắng, thăng tiến là mục tiêu mà bạn luôn muốn chạm tay vào, chỉ tiếc nằng năng lực chưa đủ nên dù đã rất chăm chỉ nhưng vẫn chưa lọt vào "mắt xanh" của cấp trên. Cho nên tháng này khi thấy công sức bỏ ra chưa đem về thành quả xứng đáng, Bảo Bảo cảm thấy rất thất vọng và phiền não.

- Ngày xui xẻo: 4 Bảo Bình sẽ đặc biệt xui xẻo vào ngày 4 năm 2021. Ngày này bạn rất dễ bị hiểu lầm nhưng lại chẳng thể giải thích để lấy lại sự trong sạch cho bản thân. Đó cũng bởi thái độ dửng dưng, thờ ơ của Bảo Bình khiến bạn khá dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian. Dù vậy, chòm sao này cũng không phải người dễ bị bắt nạt, dù bị oan cũng không bao giờ ngậm bồ hòn làm ngọt.

Thay vào đó là tìm mọi cách để chứng tỏ bản thân vô can. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời gian và hoàn cảnh để lên tiếng minh oan cho thích hợp nhé, tránh biến bản thân trở thành kẻ vô duyên, càng giải thích càng không có tác dụng.

Song Ngư

- Tháng xui xẻo: Tháng Giêng Song Ngư sẽ đặc biệt xui xẻo vào tháng 1 mở đầu năm 2021. Trong thời gian này, lời khuyên dành cho những chú Cá là có sao nói vậy, làm thật hưởng thật. Đừng bao giờ khoác lác hay "chém gió" trong khoảng thời gian này bởi bạn sẽ bị lật tẩy khá nhanh. Khi đó, người xấu hổ nhất sẽ chính là bạn. Vì vậy, hãy nói ít hơn và làm nhiều hơn, chăm chỉ làm đúng bổn phận của mình.

- Ngày xui xẻo: 13 Ngày 13 trong năm 2021 là ngày vận xui thi nhau kéo đến với chòm sao này. Trong ngày đó, Song Ngư có thể bị tổn thườn lòng tự trọng, khiến bạn có suy nghĩ trốn tránh hiện thực để giảm bớt cảm giác xấu hổ này. Cũng bởi thói quen thích thể hiện hơi quá so với bản chất thật sự của mình khiến Ngư Nhi khi bị vạch trần sẽ cảm thấy rất mất mặt và thu bản thân lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link