Bước vào tháng Giêng năm Nhâm Dần: 3 con giáp bội thu lộc trời, 2 tuổi khác bôn ba vất vả

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các con giáp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

3 con giáp may mắn trong tháng Giêng năm Nhâm Dần

Tuổi Ngọ

Tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần là khoảng thời gian khá tốt lành với người tuổi Ngọ. Con giáp này có tinh thần lạc quan, hăng hái, sẵn sàng bắt tay vào những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ trước.

Sự nghiệp của tuổi này tiến triển tương đối thuận lợi, dù là người làm công ăn lương hay vẫn còn đang đi học thì đều đạt kết quả tốt, miễn là bản mệnh chịu khó bỏ công sức, tập trung vào việc mà mình đang làm.

tu-vi-con-giap-01

Về tài lộc, người làm đầu tư kinh doanh có thể tranh thủ thời điểm thuận lợi để mở rộng làm ăn.

Chuyện tình cảm cũng có ngũ hành tương sinh giúp sức. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng có triển vọng. Bản mệnh nên cởi mở để mối quan hệ nhanh chóng trở nên thân thiết.

Tuổi Mùi

Khoảng thời gian tới sẽ mang đến nhiều hy vọng cho người tuổi Mùi. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng của mình và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện.

tu-vi-con-giap-02

Bước sang năm mới, con giáp này luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi làm việc. Tâm lý tích cực cũng giúp bản mệnh chịu được khó khăn, vất vả, sẵn sàng cố gắng hết sức để đạt được thành công.

Chuyện làm ăn tiến triển tương đối tích cực, dù có thể chưa kiếm được bộn tiền ngay lập tức nhưng đó cũng là tín hiệu đáng mừng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khởi đầu năm mới với nhiều điều tốt lành. Đây là thời điểm cát tinh hội tụ, cơ hội liên tiếp tìm đến với con giáp này. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt và kiên trì thì sẽ gặt hái được thành công.

tu-vi-con-giap-03

Công việc của tuổi Tuất có sự tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển, các mối quan hệ xã giao cũng tốt đẹp. Nhờ vậy, công sức mà tuổi Tuất bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, gặt hái được thành công.

Tài lộc cũng tự chảy vào túi của con giáp này, khiến mọi việc trở nên hanh thông hơn so với giai đoạn trước.

2 con giáp cẩn thận xui xẻo trong tháng Giêng năm Nhâm Dần

Tuổi Dần

Bước vào tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần, tuổi Dần sẽ không gặp được nhiều may mắn. Mọi mặt của cuộc sống có dấu hiệu xuống dốc đáng kể. Bản mệnh cần chú ý hơn đến những việc mà mình đang làm.

tu-vi-con-giap-05

Con giáp này sẽ phải lo nghĩ nhiều, tốn công sức nhưng kết quả chưa chắc đã như ý muốn. Vì tinh thần đi xuống nên bản mệnh chỉ cần cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Những người làm ăn kinh doanh cũng thấy công việc giậm chân tại chỗ, gặp nhiều sự cạnh tranh, ganh đua thiếu lành mạnh. Nếu không tỉnh táo rất dễ rơi vào bẫy của tiểu nhân.

Tuổi Tỵ

Ngay từ đầu năm, tuổi Tỵ đã phải đối diện với khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan, tích cực để vượt qua những khó khăn này.

tu-vi-con-giap-06

Con giáp này sẽ luôn cảm thấy muộn phiền và phải chịu áp lực cuộc sống lớn. Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao cũng có dấu hiệu xấu đi, thị phi tiên tiếp, tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại nên bản mệnh cần cẩn trọng.

Vì công việc khó khăn nên đường tài lộc cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Thời điểm này, bản mệnh chủ yếu nên tập trung vào việc hoàn thành tốt những gì mình đang làm, chớ làm thêm hay can thiệp vào vấn đề của người khác. Hãy cẩn thận bởi nếu để xảy ra sai sốt, bản mệnh có thể phải đền bù băng chính tiền của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link