Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

10:55, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để tham dự cuộc thi HHHV Thế giới 2015. Người đẹp đã có những hình ảnh đầu tiên đáng nhớ tại đất nước này.

Phạm Hương đã đáp chuyến bay xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ vào sáng nay, 3/12, chính thức khởi đầu cho chặng đường dài vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Pia Alonzo Wurtzbach selfile dễ thương.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương tươi cười, rạng rỡ và hạnh phúc khi được hội ngộ Hoa hậu Philippines.

pham huong phunutoday3

Phạm Hương khoe dáng cùng Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Myanmar.

pham huong phunutoday7

Đại diện Việt Nam và đại diện Myanmar tại sân bay.

pham huong phunutoday3

Ngày 2/12 vừa qua, Phạm Hương lên đường đến Las Vegas - Mỹ để góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới tại nhà hát Planet Hollywood.

pham huong phunutoday5

Á hậu Dương Trương Thiên Lý có mặt tại sân bay để tiễn Phạm Hương sang Mỹ.

pham huong phunutoday6

Phạm Hương xinh xắn chụp hình kỷ kiệm tại sân bay.

Chuyến bay của Phạm Hương diễn ra rất tốt đẹp, khí hậu Las Vegas cũng khá dễ chịu. Đại diện Việt Nam cũng khẳng định sức khỏe của cô rất tốt, tinh thần thoải mái dù phải bay một chặng đường khá dài và cô sẽ nhanh chóng bắt nhịp vào các hoạt động của cuộc thi sau đó. 

Phạm Hương cho biết, cô đã hoàn thành những khoá huấn luyện cơ bản như các lớp học giao tiếp, ứng xử và thuyết trình trước đám đông tại trường John Robert Power, học nhảy cùng biên đạo John Huy Trần, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Wall Street, luyện tập thể hình với chế độ dinh dưỡng phù hợp,… trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Thêm vào đó, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thừa nhận, yếu tố may rủi trong một cuộc thi bao giờ cũng có nhưng nói thế không có nghĩa là cô thụ động ngồi chờ dịp may đến với bản thân. Ngược lại, cô luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, phấn đấu để mọi nỗ lực được ghi nhận. Ở cuộc thi lần này, dù tự tin thế nào, cô vẫn luôn phải nỗ lực hơn 100% sức lực để có thể biến giấc mơ thành sự thật.

Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?
Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, cô sẽ nỗ lực phấn đấu để giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 trở thành hiện thực.
Bị tố ngoại tình trước ly hôn Thanh Bình, Thảo Trang lên tiếng
Bị tố ngoại tình trước ly hôn Thanh Bình, Thảo Trang lên tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn Phan Thanh Bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT