Chê con gái, Ngô Kiến Huy thừa nhận có tình cảm với nam giới?

12:00, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy tiết lộ, anh cảm thấy rung động trước các đồng nghiệp nam bởi họ đều là những người rất tuyệt vời.

Được biết đến với vai trò là ca sỹ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc pop-ballad, thành công sau khi trình bày các ca khúc như "Mưa sao băng", "Ngô Kiến Huy là tôi", Ngô Kiến Huy còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực MC, điện ảnh khi tham gia các bộ phim như "Nàng men chàng bóng", "Siêu nhân X", chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" và mới đây nhất là "Em là bà nội của anh". 

ngo kien huy phunutoday1

Ngô Kiến Huy bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới.

Có thể thấy, sau những lùm xùm năm xưa với chị em Thanh Thảo như rời khỏi công ty Music Box để đầu quân về phía công ty "tình địch" của "búp bê" cũng như gây ra những ồn ào, lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái và có con với Thụy Anh - em gái của nữ ca sỹ, Ngô Kiến Huy đã "trở lại và lợi hại hơn xưa". Đảm nhận cả ba vai trò như ca sỹ, MC, diễn viên, nam ca sỹ điển trai cho biết, anh vẫn thích đi hát hơn nhưng nói là hát thôi chứ tất cả những công việc liên quan đến nghệ thuật anh đều mê cả.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy thừa nhận dòng nhạc mà anh theo đuổi đã cổ xưa rồi, không phù hợp với thị hiếu khán giả nữa. Nếu bây giờ tiếp tục hát những ca khúc như vậy, khán giả chắc chắn sẽ thấy anh bị nhạt. Vậy nên việc chuyển hướng sang vai trò mới cũng là một cách giữ nhiệt cho cái tên Ngô Kiến Huy, đồng thời khán giả cũng sẽ có một cái nhìn mới về anh. Chắc chắn trong thời gian tới, anh sẽ quay lại với vai trò là một ca sỹ và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc phù hợp.

Là một trong những cặp tình nhân hot nhất showbiz nhưng dường như Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có vẻ đang bị truyền thông “quên lãng”. Dù vậy, nhưng chàng ca sỹ "Mưa sao băng" lại cho rằng đó là chuyện anh vui nhất. Không biết những người khác thế nào nhưng đối với nam ca sỹ răng khểnh, chuyện gia đình và chuyện tình cảm là những chuyện rất riêng tư, bản thân anh không muốn mang chuyện tình cảm của mình đăng báo. Đến cả đi ăn đi uống gì cũng có báo chí chụp hình và bị săn đón.

ngo kien huy phunutoday2

Ngô Kiến Huy và bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Sự lãng quên này khiến Ngô Kiến Huy hạnh phúc nhất, vì anh muốn khán giả biết đến trong hoạt động nghệ thuật nhiều hơn là cứ đi nhong nhong với người yêu mình, điều đó rất kỳ cục.

Về phía ca sỹ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cho biết, mỗi lần anh nhận kịch bản phim, bạn gái anh thường hỏi đóng cặp với ai, bao nhiêu tuổi, vai diễn như nào. Nhưng anh vẫn luôn giữ được sự tin tưởng của cô, vì khi đóng phim đó chỉ là vai diễn, cảm xúc nhân vật thôi. Sau đó, anh sẽ không duy trì những mối quan hệ làm cho bạn gái khó xử.

Thêm vào đó, Ngô Kiến Huy cho rằng, thật sự anh cũng không hiểu vì sao mà anh chỉ thấy rung động trước đồng nghiệp nam mà thôi. Vì bạn diễn nữ của anh đều là những cô gái kiểu như Đinh Ngọc Diệp, Miu Lê, Minh Hằng… những người có tính cách rất... "khùng", anh không rung động nổi. Trong khi đó, đồng nghiệp nam anh đóng phim chung đều là những người rất tuyệt vời như Hứa Vĩ Văn, BB Trần… những người anh cảm thấy cực kỳ quý mến, có cảm tình và rất tương đồng.

Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?
Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, cô sẽ nỗ lực phấn đấu để giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 trở thành hiện thực.
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi chuyện chồng ngoại tình với bạn diễn - MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong