Những hình ảnh đầu tiên của Tùng Lan tại Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

15:25, Thứ ba 04/10/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Tùng Lan rất ưng ý với mái tóc được các chuyên gia tạo mẫu tóc của Hàn Quốc thực hiện. Những thí sinh đầu tiên đã có phần ghi hình giới thiệu về bản thân và chụp hình với các sản phẩm mỹ phẩm tài trợ trong cuộc thi.

(Phunutoday) - Ngày 2/10, đại diện của Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc để dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương, Trương Tùng Lan cho biết thời tiết ở đây lạnh hơn cô tưởng, nhưng được chuẩn bị trước về sức khỏe nên cô thích nghi rất nhanh với khí hậu tại đây.
 


Hai ngày đầu tiên của cuộc thi, các thí sinh được nghỉ ngơi và làm đẹp tại các beauty salon hàng đầu tại Seoul. Tùng Lan rất ưng ý với mái tóc được các chuyên gia tạo mẫu tóc của Hàn Quốc thực hiện. Những thí sinh đầu tiên đã có phần ghi hình giới thiệu về bản thân và chụp hình với các sản phẩm mỹ phẩm tài trợ trong cuộc thi.

Tùng Lan cho biết, các thí sinh Châu Âu chưa thích hợp với các món ăn Hàn Quốc nên Ban tổ chức đang điều chỉnh để đảm bảo sức khỏe các thí sinh trong thời gian dự thi.
Thí sinh của Ukraina sau gần 3 ngày di chuyển đã bị thất lạc toàn bộ hành lý, khi đến Hàn Quốc chỉ còn mang theo chút ít hành lý xách tay, Ban tổ chức cũng đang nỗ lực để lấy lại hành lý cho cô. Hiện nay, Tùng Lan đang được Ban tởchức sắp xếp phòng ở một mình.

Cũng như Hương Giang hoặc Nam Thành, các thí sinh của Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương cũng sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại ngôi Chùa nổi tiếng Seoul. Đây là 1 trong những hoạt động không thể thiếu đối với các cuộc thi tổ chức tại Hàn Quốc. 6h sáng 3/10, các thí sinh đã di chuyển đến Chùa ở trải nghiệm tại đây 1 ngày.
 
Mô tả ảnh.
Trương Tùng Lan với Miss Thụy ĐIển
Mô tả ảnh.
Với Miss Romania
Mô tả ảnh.
Với các thí sinh có mặt trong ngày đầu tiên
Mô tả ảnh.
Với Miss Singapore, 2 cô đã nhanh chóng thân thiết với nhau
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Với Miss Canada
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Với chuyên gia làm tóc Hàn Quốc
Mô tả ảnh.
Với Miss Malaysia
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Minh Minh (ảnh: Elite Việt Nam)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc