Hành trình đến với danh hiệu quán quân VNTM 2015 của Hương Ly

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua không ít thử thách, có những khi tưởng như phải dừng lại nhưng Hương Ly đã vượt qua để trở thành Quán quân Vietnam Nexttop Model 2015.

Hương Ly sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m76 cô gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo ngay từ những vòng đầu tiên không chỉ bởi cách trang điểm rất khác biệt mà còn ở việc cô tự tin tiết lộ mình “học giỏi nhưng lì lợm”.

Với quan niệm rõ ràng: “Muốn trở thành một người phụ nữ xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”, Hương Ly chọn Vietnam’s Next Top Model như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp.

Để đạt được ý nguyện trở thành người mẫu chuyên nghiệp Hương Ly đã quyết tâm giảm cân từ 60 kg xuống còn 52 kg và vượt qua không ít các vòng thi cam go để chạm tay vào danh hiệu Quán quân.

Tập đầu tiên các thí sinh phải trải qua thử thách đi catwalk trên đôi giầy cao 20 cm và sàn diễn zik-zak, tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay. Hương Ly đã từng rất khó khăn với thử thách này khi cô bước đi loạng choạng và bị té ngã.

"Té lên té xuống" nhiều lần Hương Ly mới đứng được lên bục chữ V để có được bức ảnh cũng như tư thế tạo dáng vô cùng đẹp này.

Ở tập tiếp theo Hương Ly và các thí sinh phải treo mình trên vách núi cao cheo leo và phải tạo dáng sao cho vừa biểu cảm đúng tinh thần Keep Moving – Không ngừng chuyển động vừa thể hiện được thần thái và nét đẹp trang phục đang mặc trên mình. Cô nàng khá dễ dàng vượt qua thử thách này.

Bước vào thử thách chụp hình, được bắt nhóm với Hồng Xuân và Anh vũ, Hương Ly đã phối hợp ăn ý với đồng đội cho ra những bức ảnh rất đẹp.

Khi phải trải qua phần thi tạo dáng với nón trái cây và sự tinh nghịch của những chú khỉ ở Tam Đảo, Hương Ly đã chứng minh được bản thân khi cô là người có bức ảnh ấn tượng.

Từng tái xanh mặt khi nghe công bố phần thi chụp ảnh dưới nước với độ sâu 4m nhưng Hương Ly cũng đã vượt qua với một bức ảnh an toàn.

Đến tập 7, hóa thân vào những cô gái ở thập niêm 60-70, Hương Ly được bắt cặp với Nguyễn Thị Hợp, dù bị rơi xuống nước song hai cô gái vẫn nỗ lực thể hiện mình. Nhưng cô nàng lại bị rơi vào top nguy hiểm.

Sự cản trở của gió ở độ cao 10m đã làm khó cô gái xinh đẹp này khi Hương Ly rơi vào top nguy hiểm nhưng cuối cùng cô vẫn vượt qua được nó.

Thử thách sân băng không thể làm khó được Hương Ly.

Giành chiến thắng ở thử thách tạo dáng cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Hương Ly tiếp tục ghi dấu ấn ở buổi quay TVC quảng cáo điện thoại. Hương Ly nhận giải "Cặp đôi ăn ý nhất" trong thử thách quay phim quảng cáo 

Bước vào đêm chung kết cô sải bước tự tin trên sàn catwalk.

Thoải mái tạo dáng để vượt qua thử thách chiếc vòng.

Tự tin cùng các thí sinh trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Vỡ òa trong hạnh phúc khi chạm tay vào danh hiệu Quán quân. Như vậy là cô gái 20 tuổi đã chính thức thực hiện được ước mơ của mình.

Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại, Hương Ly đã chạm tay vào danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.
Học Mc Đan Lê cách chọn đồ công sở đẹp cho ngày gió về
Học Mc Đan Lê cách chọn đồ công sở đẹp cho ngày gió về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng khi "trở trời" chị em khó có thể diện đẹp đến công sở. Tham khảo một vài lựa chọn của MC Đan Lê để có diện mạo hoàn hảo đi làm.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link