Với lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, các nữ trinh sát xinh đẹp đã có những cuộc nhập vai ngoạn mục, góp phần quan trọng trong việc bắt tội phạm một cách nhanh chóng." />

Những hoa khôi công an bẫy tội phạm ngọt ngào

05:58, Thứ ba 23/10/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Với lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, các nữ trinh sát xinh đẹp đã có những cuộc nhập vai ngoạn mục, góp phần quan trọng trong việc bắt tội phạm một cách nhanh chóng.

Với lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, các nữ trinh sát xinh đẹp đã có những cuộc nhập vai ngoạn mục, góp phần quan trọng trong việc bắt tội phạm một cách nhanh chóng.
[links()]
Hoa khôi công an hạ gục vũ sư cuồng dâm

Sau khi công an quận Lê Chân (Hải Phòng) nhận được nhiều đơn nặc danh tố cáo một ông thầy dạy nhảy dẻo mỏ chuyên tống tình, tống tiền các “quý bà”. Xác định sự việc trong đơn tố cáo là có thật, một chuyên án được lập để xử lý. Trong số các trinh sát nhập cuộc, một nữ thiếu tá từng được mệnh danh “hoa khôi công an Hải Phòng” được giao nhiệm vụ tiếp cận, cùng đồng đội phá án.

Hoa khôi công an đã trà trộn vào các nhóm các quý bà hàng đêm đến sàn nhảy cổ điển, nơi mà người bị tố cáo là vũ sư Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi, ở đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng) thường xuyên lui tới tuyển học viên. Do đặc thù dạy nhảy tự do theo hình thức một thầy một trò, Hợi dễ dàng đưa các quý bà về nhà "để tiện kèm cặp". 
 
Hợi không hề biết nữ thiếu tá công an trực tiếp điều tra hắn lại chính là một trong những “quý bà quý cô” từng nhiều tháng xuất hiện tại các vũ trường, nơi hắn là “ông hoàng” khiêu vũ. Người đẹp cũng đã từng nhiều lần được vị vũ sư nổi tiếng quyến rũ quan tâm, để mắt đến.
 
Nữ trinh sát mỉm cười cho biết, gã thầy dạy nhảy không hề biết đã bị theo dõi suốt mấy tháng trời, đến khi bị bắt hắn mới "ngã ngửa người" ngạc nhiên.
Nữ thiếu tá đang hỏi cung gã vũ sư cuồng dâm tại nhà tạm giữ.
 
Nữ thiếu tá chia sẻ, vụ án không phức tạp nhưng rất nhạy cảm vì có liên quan tới rất nhiều người. Bản thân các nạn nhân hầu như cũng không lưu bằng chứng nào cho thấy bị Hợi tống tiền. Tất cả các bằng chứng được Hợi gửi đến các quý bà đều nhanh chóng hủy hết để giấu chồng con. 
 
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hợi phủ nhận việc dùng chất kích thích để ép buộc các nạn nhân, phủ nhận việc quay video và sao chép ra băng đĩa hình để tống tiền, vì "Tôi thiếu gì tiền mà phải làm thế". Ông ta đưa ra lý do ngụy biện cho mọi hành động của mình là vì không muốn chia tay các người tình.
 
Nữ trinh sát đẹp thành gái hư đưa người tình “hot boy” vào tù
 
Từ những lời tố cáo mơ hồ của các nạn nhân về việc bị một gã “sở khanh” quen qua mạng lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, phòng truy nã tội phạm (PC52), Công an TP Hà Nội, đã lập chuyên án truy tìm Huy.
 
Nhưng đối tượng dùng tên giả, không rõ lai lịch, tuổi tác. Không một chút manh mối, cuộc truy tìm gặp nhiều khó khăn. Ban chuyên án đã cử nữ trinh sát xinh đẹp vào vai một tiểu thư sành điệu, ham chơi để bắt “hot boy” có biệt tài cưa gái này. Nữ trinh sát dùng nick name “gaixinhtimchong” để dụ tên tội phạm. 
 
Sau 6 ngày “giăng câu”, cuối cùng gã trai chuyên “săn tình” đã trúng bẫy cảnh sát. Hắn với nick name “langtuhathanh” đã nhảy xổ vào tự giới thiệu với “gaixinhtimchong”: “Mình là Hoàng Anh...” Khi được đề nghị cho xem mặt qua webcam, Hoàng Anh không ngần ngại khoe mẽ điển trai để “lừa tình”. Hắn không biết rằng, qua webcam hắn đã bị nhận dạng.
 
Khi đã xác định được đối tượng, nữ trinh sát “Gaixinhtimchong” nhiều lần hẹn gặp nhưng Hoàng Anh từ chối. Hắn tỏ ra dè dặt bởi khi đó, đồng bọn của hắn (một đối tượng tên là Tiến) mới bị Công an huyện Sóc Sơn bắt. 
 
Nhưng thấy cô gái quá tha thiết, “lẳng lơ”, cuối cùng Hoàng Anh đã đồng ý gặp mặt. Ngày 17-12-2011, Hoàng Anh nhắn: “Em ở đâu, anh đón?”. “Em đang ở Minh Khai, anh qua đó nhé!” – “gaixinhtimchong” đáp lời.
 
Chỉ chờ có vậy, các trinh sát giăng lưới bủa vây, thế nhưng, Hoàng Anh lại đòi thay đổi địa điểm vào phút chót. Hắn tỏ ra cảnh giác cao độ, chuyển điểm hẹn đến Công viên Thống nhất.
Đối tượng Huy đã lừa bán 7 phụ nữ sang Trung Quốc.
Chờ đợi khá lâu mà không thấy tên tội phạm xuất hiện, tưởng rằng đã hết hy vọng, thì phút chót, một chiếc taxi tấp vào cổng công viên. Vị khách không xuống xe, còn chiếc xe đi lòng vòng quanh công viên như thể tìm kiếm. Ngay lúc đó, các trinh sát ập đến, tóm gọn tên tội phạm khiến hắn không kịp xoay sở. 
 
Cùng với đồng bọn, trong 2 tháng (từ tháng 10 đến tháng 12-2011), Huy đã lừa bán 7 phụ nữ sang Trung Quốc làm gái bán dâm, mỗi phi vụ, Huy được thưởng 10 triệu đồng. Theo khai nhận của Huy, các nạn nhân đều không ai biết tên thật của hắn. Sau mỗi lần lừa được “con mồi”, Huy hủy sim điện thoại và nick “chát” nên không người thân nào của họ lần ra Huy. 
 
Hắn tiếp tục lập nick chat và dùng số điện thoại mới để “câu” những “con mồi” mới. Huy không thể ngờ rằng chính con mồi cuối cùng đã buộc hắn phải sa lưới pháp luật.
 
  • Lê Nguyễn (Tổng hợp) 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc