4 kiểu quần sành điệu hết nấc có thể hô biến vòng 3 lép kẹp trở nên đầy đặn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu quần chị em nên sắm ngay nếu muốn cải thiện vòng 3 trong nháy mắt.

Với vòng 3 xẹp lép, nhiều cô nàng thiếu tự tin và e ngại khi diện các mẫu quần jeans, quần bó sát. Nhưng ngày nào cũng diện chân váy xòe thì quả thực nhàm chán. Nàng hoàn toàn có thể ''hack'' vòng 3 cực hiệu quả nếu biết cách lựa chọn những kiểu quần phù hợp. Dưới đây là 4 kiểu quần chị em nên sắm ngay nếu muốn cải thiện vòng 3 trong nháy mắt.

Quần vải ống rộng

Quần vải ống rộng được thiết kế với phần hông và ống rộng thoải mái tạo sự thanh lịch và thanh thoát cho người mặc. Chi tiết xếp ly xung quanh cạp quần sẽ tạo độ phồng vừa đủ để chị em ''hack'' vòng 3 của mình. Với kiểu dáng độc đáo này, chị em có thể thoải mái chọn mua những mẫu quần ống rộng sáng màu chứ không riêng các tông màu tối. Chiếc quần này cũng khá dễ dàng trong việc mix đồ, chị em công sở nên sắm về để nâng tầm phong cách. 

Empty
Empty

Tuy nhiên để hack dáng với kiểu quần này thì đừng quên sơ vin nha. Không cần phải sơ vin gọn gàng tất cả vạt áo, bạn chỉ cần sơ vin nửa vạt là cùng có thể phân định được vòng eo giúp vóc dáng thon thả cân đối hơn nhiều. Với môi trường công sở, sơ vin cũng thể hiện sự chỉn chu nghiêm túc nên dù diện theo style gì thì cũng nên sơ vin nhẹ để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

Quần ống loe cạp cao

Đừng quá lo lắng khi diện kiểu quần bó sát, bởi quần ống loe sẽ giúp nàng ''xử gọn'' vấn đề này. Các mẫu quần ống loe cạp cao thường có độ nâng hông cực tốt giúp vòng 3 của nàng trông đầy đặn và căng tròn hơn. Nếu gu thời trang sành điệu, cá tính thì phải dành ngay một vị trí trong tủ cho chiếc quần ống loe nhé.

Empty
Empty

Quần shorts vải

Tương tự quần vải ống rộng, quần shorts vải có có độ rộng vừa đủ để tạo sự thoải mái và mát mẻ vào mùa hè cho nàng. Item này đã quá quen mặt trong tủ đồ của các cô nàng ulzzang, nếu muốn mặc đẹp chị em chỉ cần ''follow'' cách mix đồ của các cô nàng sành mốt là có ngay ý tương mặc đẹp. 

Empty
Empty

Quần mom jeans

Quần mom jeans mang lại cho người mặc độ thoải mái nhờ thiết kế rộng phần hông và ôm nhẹ từ trên xuống dưới. Chính nhờ kiểu dáng độc đáo này mà quần mom jeans vẫn luôn là item thời trang được nhiều chị em ưa thích. Dù bạn là cô nàng ưa thích phong cách retro cổ điển hay bánh bèo, cá tính thì quần mom jeans vẫn sẽ là item cực kỳ đáng sắm. 

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link