Những khoảnh khắc... làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù nổi như cồn, nhưng vợ chồng nhà Becks cũng giống như bao bậc làm cha mẹ khác ở khoản… “làm mất mặt” các cô cậu quý tử nhà mình.

Suốt những năm qua, cặp đôi David và Victoria Beckham đã nhiều lần hé lộ cho chúng ta cuộc sống gia đình thường nhật của họ cùng với 4 người con Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper. Và giống như bao bậc làm cha mẹ bình thường khác, sở thích của hai vợ chồng là… “làm mất mặt” con mình, đặc biệt là cậu con cả Brooklyn Beckham.

Victoria thậm chí đã dùng hashtag #embarrassingmummoment (tạm dịch: khoảnh khắc xấu hổ cùng mẹ) khi up hình chị thơm con trai lên Instagram, kèm theo caption: Không bao giờ là quá già để nhận nụ hôn từ mẹ.

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 1
Không bao giờ là quá muộn để nhận nụ hôn từ mẹ.

Còn David thì khi tham gia The Late Late Show từng kể chuyện anh đã làm Brookly mất mặt thế nào trong buổi hẹn đầu tiên của cậu bé, sau khi nghe lời khuyên từ vợ: “Hãy chắc chắn là anh chở con đến, và cũng chắc chắn là anh sẽ ngồi luôn tại nhà hàng”. Và thế là hôm đó, anh ngồi cách con mình chỉ có… 5 bàn. David còn nói thêm, khi nào cô con gái Harper của anh hẹn hò lần đầu, anh sẽ còn ngồi gần hơn thế.

“Nhờ” có David và Victoria, cậu bé Brooklyn đã trải qua biết bao khoảnh khắc mất mặt cùng kỷ niệm xấu hổ - nhưng cũng vô cùng vui nhộn.

Khi David hạ gục con mình trong một trận đấu vật.

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 2
Ảnh đăng trên Instagram của David kèm hashtag #đừng_nháo_với_bố.

Anh viết: “Chỉ là 1 ngày Chủ Nhật bình thường tại nhà Beckham… Sư phụ Brooklyn định hạ gục người bố 40 tuổi của mình nhưng một lần nữa lại thất bại” cùng hashtag #đừng_nháo_với_bố và #lần_tới_nhé_con_trai”.

Victoria thì tặng con chiếc áo... tuyệt vời này. 

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 3
Trên áo in dòng chữ: Mẹ mình bảo mình đặc biệt.

Victoria chụp hình Brooklyn lăn ra ngủ sau khi trở về từ Coachella

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 4
Victoria chụp hình con trai đang say ngủ.

Và còn chê cười cách con mặc quần. 

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 5
Ảnh đăng kèm caption: “Cái gấu quần nó bị làm sao thế?”.
Với bố mẹ, con cái lúc nào cũng luôn bé nhỏ, cần được chăm sóc, nhắc nhở. Thế nên, dù làm “mất mặt” con nhiều lần như vậy, nhưng trong thâm tâm, không bố mẹ nào là không tự hào về con. Và vợ chồng David-Victoria Beckham cũng thế.

David phấn khích vô cùng khi hai bố con được dành thời gian cùng nhau: “Thời gian gắn kết cùng con trẻ luôn luôn đặc biệt… Khi Bố và Brooklyn cùng đi câu cá”.

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 6
Khi Bố và Brooklyn cùng đi câu cá.

Rồi tự hào quá đỗi khi con bắt được con cá đầu tiên – một chú John Dory xinh xắn mà viên thuyền trưởng nói là “con cá lớn thứ hai mà ông từng nhìn thấy.”

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 7
David Beckham tự hào khi cậu cả Brooklyn câu được chú cá đầu tiên.

Anh gọi Brooklyn là “ông chủ thực sự của gia đình”

Những khoảnh khắc làm con mất mặt của vợ chồng nhà Becks 8
Cậu bé lớn à, yêu con. - Ảnh đăng trên Instagram của David Beckham

Một lần khác, anh viết: “Có gì đó bảo tôi rằng mình yêu người đàn ông không-quá-bé-bỏng này thật nhiều… Lớn nhanh và trở thành quý ông hoàn hảo và người bạn đường dài nhé… Cậu bé lớn à, yêu con”.

Ảnh: Instagram của Victoria Beckham và David Beckham - mở hình ra cửa sổ mới để xem kích thước thật.

Những bài học dành cho chị em từ Victoria Beckham
Những bài học dành cho chị em từ Victoria Beckham
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuối tháng 10 vừa qua, Victoria Beckham được tạp chí Glamour danh tiếng ghi nhận là Người phụ nữ của năm 2015. Ở chị có nhiều điều để ta học hỏi.
Tan chảy với hình ảnh của
Tan chảy với hình ảnh của "ông bố bỉm sữa" Mark Zuckerberg
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Mark Zuckerberg rất thích dành thời gian bên cô con gái bé bỏng. Tình cảm mà ông chủ Facebook dành cho con gái sẽ khiến tim bạn như tan chảy.
Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp được nhau nhờ Internet
Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp được nhau nhờ Internet
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nữ sinh Thụy Điển đã tới Ireland để tìm người chị song sinh… không cùng huyết thống của mình sau khi lần theo dấu vết đối phương trên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn