Những kiểu áo cộc tay dành riêng cho ngày hè oi bức vừa giải nhiệt vừa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy khó khăn không biết nên diện chiếc áo nào thì cùng tham khảo nhiều mẫu đẹp dưới đây nhé.

Hè sang, những chiếc áo sơ mi công sở cộc tay trở lên gần gũi hơn. Đây là những mẫu hiện đại mà chúng luôn luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong tiết trời oi nóng của mùa hè. 

Empty

Bộ đồ sơ mi xanh bạc hà này rất nhỏ nhắn, tươi tắn nhưng cũng rất nổi bật, ấn tượng.

Empty

Áo sơ mi cộc tay màu trắng được nhiều bạn nữ yêu thích. 

Empty

Các nàng hay lựa áo sơ mi cộc tay với chất liệu mỏng, mềm mại và thoáng mát. Bởi vậy, các nhà thiết kế thời trang đã đưa vào rất nhiều chất liệu vải tốt khác nhau từ lụa, dệt, voan... 

Empty

Áo sơ mi họa tiết hoa lá đang là hottrend được giới trẻ khắp nơi săn lùng. 

Empty

Những mẫu áo này sẽ có phần cổ được thiết kế theo hình chữ V xẻ sâu  đem đến nét quyến rũ, gợi cảm khi để lộ phần xương quai xanh.

Empty

Bạn nên chọn những chất liệu như lụa, voan sẽ làm nổi bật hơn thiết kế của áo. 

Empty

Các bạn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short. Với tính chất nửa kín nửa hở, cách phối đồ với áo sơ mi nữ như trên sẽ mang lại cảm giác lịch thiệp.

Empty

Áo sơ mi da báo kết hợp với quần ống suông cùng một đôi giày cao gót mang đến vẻ đẹp thanh lịch, không hề kén vóc dáng hay màu da, vừa giúp che khuyết điểm bắp đùi. 

Empty

Các kiểu áo cổ vuông đẹp, ngoài đem lại cho nàng được một cảm giác mới lạ, độc đáo, khoe khéo được xương quai xanh thanh mảnh.

Empty

Thiết kế của những kiểu áo crop-top chưa bao giờ mất đi vị trí ưa thích trong lòng của phái đẹp. Kiểu áo này cho nàng “ăn gian” một chút về tỷ lệ cơ thể và có thể tạo ra hiệu ứng thị giác giúp người mặc sành điệu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link