Gợi ý 5 đồ uống ít calo giúp giảm cân nhanh chóng lại làm da đẹp mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Một trong số đó chính là việc uống nước hoa quả mỗi ngày làm đẹp da đã được nhiều người biết đến.

 Nước ép dưa hấu

Trong số các loại hoa quả mùa thì thường ai cũng thích dưa hấu vì nó giải nhiệt, đập tan cơn khát trong tức thì. Tuy nhiên nhiều người quên đi rằng loại nước này rất có giá trị với việc làm đẹp nữa đấy nhé. Bởi trong dưa hấu chứa 94% là nước và rất giàu chất xơ.

Loại hoa quả này có vị ngọt tự nhiên và là thức uống bổ dưỡng cho mùa hè. Uống một ly nước ép dưa hấu sẽ giúp bạn no lâu hơn và cung cấp nước cho cơ thể. Nước ép dưa hấu cũng chứa nhiều chất điện giải, vitamin và khoáng chất đẹp da và làm da hồng hào căng tràn sức sống.

Nước dưa chuột

Dưa chuột là một loại trái cây cung cấp nước bạn,  ít calo, giàu chất xơ và chứa nhiều nước. Chất xơ làm tăng cảm giác no và hạn chế ăn vặt. Bạn có thể ăn kèm dưa chuột với đồ ăn hoặc vắt một ít chanh và lá bạc hà vào nước dưa chuột là bạn đã có ly nước đã khát.

nuocuong 1

Nước ép củ dền

Nước ép củ dền giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan, thức uống này có thể giúp ruột khỏe mạnh. Củ dền giàu sắt và các chất dinh dưỡng khác như chất xơ, folate (vitamin B9), mangan, kali, sắt và vitamin C. Loại nước này khá tốt cho cơ bắp, lại đẹp da. 

Nước cam

Nước cam tươi vắt không đường có hàm lượng calo thấp. Cam là một loại trái cây ít calo, giúp bổ sung một số chất dinh dưỡng cho cơ thể và giúp no lâu hơn.

nuocuong 2

Xoài lắc

Xoài giàu vitamin K, vitamin A, vitamin C, kali và folate. Xoài lắc làm từ sữa ít béo hay sữa không đường có thể làm tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn và cải thiện sức khỏe tim mạch, da và tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link