4 gam màu sơ mi cơ bản cho ngày hè diện lên xinh như gái Hàn, vừa dễ mix đồ lại trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay những chiếc áo sơ mi đơn sắc mà hội gái Hàn đang cực kì lăng xê trong mùa hè 2021 này nhé.

Thời trang mùa hè có muôn vàn sắc màu khiến chị em thỏa thích tạo nên nhiều kiểu style khác nhau. Những chiếc sơ mi trắng đơn giản, họa tiết bèo, ren,...đơn sắc mà hội gái Hàn đang cực kì lăng xê trong mùa hè 2021 chính là gợi ý hoàn hảo cho các bạn.

Empty

Màu hồng pastel là một trong những màu sắc rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Trái ngược với màu hồng đậm có phần cũ và sến thì màu hồng pastel mang đến sự đáng yêu, trong trẻo và hack tuổi cực kì. 

Empty

Sơ mi màu xanh nước biển là chiếc áo sơ mi quốc dân mà cô gái Hàn nào cũng vô vùng ưa thích. Nó mang đến ẻ tươi tắn, trẻ trung nên diện lên cũng hack tuổi được vài phần. Những ngày nóng nực, sơ mi xanh nhạt lại càng đáng diện vì mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người mặc.

Empty

Bên cạnh xanh nhạt, màu xanh mint là một lựa chọn cực kì phù hợp cho những ngày thời tiết oi ả. Xanh bạc hà mang đến sự tươi mát, dễ chịu xua tan đi mọi mệt mỏi, âu lo. Để diện đẹp màu sắc này bạncó thể kết hợp với quần dài khi đi làm, hoặc quần sooc ngắn đi chơi đều phù hợp.

Empty

Áo sơ mi màu tím pastel cực kì xinh xắn, chắc chắn nên bổ sung vào bộ sưu tập áo sơ mi của mình. Áo sơ mi màu tím pastel toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Khi mặc đi làm thì toát lên sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản và những gam màu trung tính, thì đừng bỏ qua áo sơ mi màu be này nhé. Bn sẽ có ngay một set đồ đẹp phù hợp đi làm hoặc đi chơi. Nếu bạn muốn outfit của mình thêm nổi bật có thể mix áo sơ mi bên ngoài, áo ba lỗ trắng bên trong tạo nên vẻ năng động, cá tính. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link