Những kiểu giày dép bệt là lựa chọn hoàn hảo để thay thế giày cao gót lênh khênh

( PHUNUTODAY ) - Dù có bao nhiêu mốt thì các kiểu giày đế thấp linh hoạt vẫn luôn thịnh hành và được đông đảo các tín đồ ưa thích.

Trong cuộc sống hằng ngày nếu sử dụng giày cao gótg thường xuyên sẽ mang lại nhiều tác hại. Đầu tiên là dễ cảm thấy đau nhức và mệt mỏi, sau đó là khó có thể duy trì trạng thái di chuyển bình thường vì bí bách, chân dễ bị phồng. Để giải quyết vấn đề này, hãy tìm đến các kiểu giày linh hoạt thoải mái mà vẫn giữ được sự duyên dáng nữ tính.

Empty

Giày Mary Jane với phần đế vuông, độ cao vừa phải chính là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Đôi giày này được kết hợp cùng áo T-shirts trắng và quần jeans tạo nên outfit thoải mái, năng động giúp bạn diện đẹp suốt cả ngày dài.

Empty

Sngback với thiết kế đặc trưng là phần quai hậu phía sau mang đến cho nàng cảm giác tinh tế, chắc chân mỗi khi di chuyển dù đi khá lâu.

Empty

Giày cói đế xuồng từng bị lỗi mốt nhưng năm nay đã quay trở lại. Kiểu giày này mang cảm hứng trẻ trung và đầy sôi động. Váy maxi hay áo hai dây, quần shorts jeans là những items hợp nhất để phối cùng thiết kế này.

Empty

Giày loafer mang đến cho trang phục của bạn phong cách preppy học đường nhí nhảnh. Khi mix cùng áo phông in hình, chân váy ngắn và băng đô cài tóc nữa là bạn sẽ có vẻ ngoài hack tuổi. 

Empty

Để tạo nét cho tổng thể, bạn hãy tìm đến sandal quai mảnh cài dây đế thấp. Rất nhiều chị em công sở lựa chọn item này để diện cùng sơ mi trắng, quần tây ống rộng mỗi khi đến văn phòng.

Empty

Các loại dép đế “bánh mì” đang là hot trend, dù bạn có đi suốt ngày dài mà không lo đau chân bởi được làm từ chất liệu cao su êm ái.

Empty

Giày búp bê có sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và những cách tân chính là item đáng sắm nhất hè này. Với item này, bạn có thể tha hồ mix match cùng nhiều thể loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. 

Empty

Giày slip on vừa thoải mái, tiện lợi và còn ghi điểm bởi vẻ đẹp năng động khỏe khoắn, đặc biệt là khi được phối cùng áo phông, quần jeans ống loe và túi tote canvas.

Empty

Để có được set đồ chuẩn không khí vui tươi phóng khoáng của mùa hè là kết hợp áo phông đơn sắc cùng quần shorts denim. Thêm vào bản phối một đôi sandal xỏ ngón màu bạc ánh kim đảm bảo nổi bật. 

Dù xu hướng thời trang có thay đổi ra sao thì các kiểu giày đế thấp linh hoạt vẫn luôn thịnh hành và được đông đảo các tín đồ ưa thích. Lý do là bởi những thiết kế này đảm bảo các yếu tố thời trang, thoải mái và sang trọng và là lựa chọn hoàn hảo để thay thế những đôi giày cao gót.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link