Chiếc chân váy hot đình đám một thời đã quay trở lại, diện kiểu gì cũng đẹp "bất bại"

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu chân váy túi hộp được yêu thích và lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây.

Rất nhiều món đồ Y2K đang phát triển không ngừng trong ngành thời trang, trong đo có chân váy túi hộp. Item này đại diện cho sự bụi bặm, nét phóng khoáng mà cá tính, diện đảm bảo có gu hơn rất nhiều. Những mẫu chân váy túi hộp được yêu thích và lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây. 

Chân váy túi hộp kết hợp cùng nhiều kiểu áo, tạo nên các phong cách đa dạng khác nhau. Đôi khi chỉ cần một chiếc chân váy túi hộp là bạn đã có thể biến tấu ra nhiều outfits tuyệt đẹp vừa có nét cá tính vừa hack tuổi và phong cách. 

Empty

Chân váy túi hộp chất liệu vải dù được nhiều chị em yêu thích vì mát mẻ và bền. Fashionista người Đức diện một chiếc váy túi hộp dáng dài mix cùng áo phông trắng và kết lại bằng sandal hoa lá nổi bật.

Empty

Với khả năng hợp với mọi kiểu áo, hội fashionista còn mix chúng với các loại áo sơ mi đứng đắn. Kết quả là ăn ý vô cùng. Nếu muốn thoải mái hơn trong những ngày hè, chỉ cần chọn đi cùng dép lê, đội mũ lưỡi trai và xách túi cói.

Empty

Những mẫu chân váy denim mang cảm giác năng động, cá tính, đơn giản là mix với áo thun đơn sắc và giày sneakers trắng là đã hoàn thiện ngay bản phối chuẩn chỉnh, đẹp mắt.

Empty

Để khoe vẻ quyến rũ và những ưu điểm hình thể, chân váy túi hộp cạp trễ ghép đôi cùng áo tank top dáng ngắn. Set đồ này phù hợp khi đi chơi, đị dạo phố cùng bạn bè. 

Empty

Một set đồ màu trắng "toàn tập" với áo tank top + chân váy siêu ngắn là lựa chọn lý tưởng giúp nàng hack tuổi, hack dáng. Áo blazer oversized khoác ngoài sẽ là item bổ trợ cho cả tổng thể.

Empty

Những chiếc áo ba lỗ kẻ ngang có sự đan xen giữa nét trẻ trung giúp phong cách của nàng thêm phần cá tính. Chẳng cần quá cầu kỳ khi mix đồ. Chỉ cần một chiếc chân váy tối màu là có ngay outfit hài hòa.

Empty

Đen và trắng vẫn luôn là bản phối bất bại, khi bạn mix áo đơn giản + chân váy túi hộp kèm thắt lưng vải dù và giày thể thao chắc chắn bạn sẽ được khen mặc đẹp đấy nhé. 

Empty

Để gợi cảm chẳng hề khó như bạn nghĩ miễn là bạn tìm được thiết kế phù hợp để phối cùng. Và các quý cô sành điệu đã tô điểm bằng một chiếc áo corset phối lưới xuyên thấu.

Empty

 Màu hồng vẫn chưa "hạ nhiệt" và được các tín đồ mặc đẹp biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Để gây ấn tượng tuyệt đối và chiếm trọn spotlight thì bạn hãy kết hợp một set đồ đồng điệu giữa áo sơ mi denim và chân váy túi hộp cạp trễ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link